การบริการที่ งง ของพนักงาน โทรศัพท์เคลื่อน@AIS

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า 
ประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ได้ไปติดต่อขอออกโทรศัพท์โปรค่าย ais  ณ Terminal 21 พัทยา ตอนเวลา 19.20  น (ผมพึงเลิกงาน ) ไปกับแฟน 2 คน จะออกโทรศัพท์ให้แฟน แต่เราลืมบัตรประชาชน เราก็ถามว่าใช้ภาพถ่ายในมือถือได้ไม เพราะเราถ่ายไว้ บอกว่า ไม่ได้ เราก็ เอา ไม่ได้ได้อย่าไง ? เราก็ไม่คิดอะไร ก็ไม่เป็นไร รูดบัตรได้ไมบอกต้องจ่ายสด เราก็เลยต้องไปกดเงินสดให้ ประมาณ 8000 เราก็กดเงินให้แฟนแล้วให้แฟนอยู่กับพนักงาน แล้วบอกพนักงานไว้มา ให้ดำเนินการได้เลย เดียวผม ลงไปที่จอดรถ ไปเอาบัตรประชาชนมาให้ จะได้ไม่เสียเวลา พอผมกลับมาถึงเหลือ 19.56 นาที บอกระบบปิด เราบอกว่า เอาไม่ได้ทำอะไรเลยหรอ ค่ะ ตลกการทำงานการบริการที่ควรได้คะแนน 0 
แต่มาเมืองานไปสาขาเซ็นทรัล พัทยา มาถึง เราก็สอบถาม เหลือเวลาอีก 20 นาที ร้านปิด เขาบออกว่าจ่ายเงินสด หรือ บัตรได้ ตามใจลูกค้า ใช้เวลาไม่ถึง 5-7 นาที ฉันซื้อโทรศัพท์ได้กลับบ้าน สรุปเป็นที่อะไร เป้นที่ระบบจริงๆหรือเป็นที่พนักงานอยากกลับบ้านกัน 

ฝากถึงฝ่ายบริหารควรหาคนที่เต็มใจทำงานการบริการ ถ้าเป็นผมคงเสียใจ ถ้าพบพนักงานแบบนี้ คิดแต่อยากกลับบ้าน ไม่คิดหารายได้  
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS eService
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่