อยากย้ายค่ายจากทรูไม่ง่ายเลยจะรั้งลูกค้าไว้ทำไมง

กระทู้คำถาม
อยากย้ายค่ายเพราะอีกค่ายนึง ให้โปรโมชั่นดีกว่า และอยากประหยัดค่าใช้จ่าย จึงตัดสิ้นใจย้ายจาก True ไปหา dtec หลังจาก กสทช. มีมาตรการให้ ผู้บริโภคย้ายค่ายเองได้ โดยกด *151*เลขบัตรปชช.#แต่มันก็ยังไม่แคล้ว เหมือน เครือข่าย TRUE  จะรั้งลูกค้าไม่ให้ย้าย โดยส่งข้อความมาว่า "คุณได้รับโบนัสเน็ตฟรีจำนวน 2 GB นาน 6 รอบบิล" ผมนึกในใจมันจะมาให้ทำไมว่ะ ผมใช้รายเดือนโปรเน็ตไม่จำกัดอยู่นะ เดือนล่ะ 1,099.-  บาท จ่ายจิง 1,175.- จะมาให้ฟรีเพื่อ!!! แสดงให้เห็นถึงความไม่ใส่ใจลูกค้าเอาส่ะเลย มันทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นที่ต้องย้ายค่ายให้ได้ผมจึง มุ่งหน้าไปจ่ายงวดที่ครบรอบสุดท้าย ของรอบบิล โดยวันนั้นเป็นวันเสาร์ ที่ 12 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 20.00 น. ตรงกับรอบบิลพอดี และยังต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มอีก 3 วัน ผมก็จ่ายไป เพราะบอกตรงๆว่าไม่อยากจะใช้บริการ true แล้วไม่เอาแล้ว หลังจากจ่ายค่าบริการพนักงานบอกให้รอ 1 วันแล้วกด *151* ตามด้วยเลขบัตร # ผมก็กด หลังจากนั้น True ส่งข้อความมา" หมายเลข 091×××65×× ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ เนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือน หรือยังคงมีสิทธิพิเศษอื่นๆสำหรับลูกค้าเติมเงิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018 ขออภัยในความไม่สะดวก
Number 091×××65×× has not been allowed to port out yet  due to unsettled balance or other available privileges. For more information, call 027008018. " เห้ยย อะไรอ่ะ ผมจ่ายแล้วนะ คืออะไรอ่ะ สรุป ต้องให้ไปติดต่อเองที่ศูนย์หรอว่ะ ความรู้สึกเหมือโดนเอาเปรียบอ่ะ ไม่ได้เป็นคนเรื่องมากนะ แต่เจอแบบนี้ไม่ไหวอ่ะ ใครเป็นแบบผมบ้าง ครับ แล้วจะทำอย่างไรดี True ทำแบบนี้กับผม ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์จึงย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือจะให้ปิดเบอร์ไป เลย ลำบากมากวุ่นวายจริงๆ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่