อยากจะขอเล่าสู่กันฟังนะครับ ผมใช้แพคเกจ ทรู fiber ทั้งเน็ตบ้าน ซิมมือถือรายเดือน ทรูวิชชั่น
เลขบริการ 9606734872
ใช้ทรูมาเกือบๆ 4ปี มาปีหลังๆรู้สึกบริการลูกค้าแย่มากตั้งแต่ เน็ตมีปัญหา ทรูวิชชั่นดูไม่ได้ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์คู่สายเต็ม โคตรนานไม่สามารถติดต่อได้ ช่วงหลังนี่แบบเละเทะ

ส่วนตัวผมก็ชมทรูมาตลอดนะว่าดีอย่างนู้นอย่างนี้แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าทำไมลูกค้าเก่าๆถึงขยาดกับทรูถึงขนาดนี้ แล้วล่าสุด 29กันยา ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่โทรมานัดวันที่ 4 ตุลา จะส่งช่างมาเปลี่ยนเราท์เตอร์ให้พอถึงวันนัด

ก็ไม่มา ติดต่อไปก็เงียบ คือคอลเซ็นเตอร์ว่างกันมากนักเหรอ เหงามากสินะโทรมาหาลูกค้าแล้วคุณทำแบบนี้ องค์กรระดับหมื่นล้านเบี้ยวนัดลูกค้าได้ไงวะ โคตรเจ็บใจอะ ล่าสุดเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่โทรมาจะนัดใหม่อีก ถามว่าลูกค้าสะดวกวันไหนคะจะแจ้งช่างให้ เพื่ออะไร ให้รอเกล้ออีกรึไง ปัญหาไม่น่าถามน่ะว่าสะดวกวันไหน คุณต้องถามตัวเองมากกว่าว่าคุณประสานงานกันยังไง อีกฝ่ายรับปากอีกฝ่ายไม่มา ถ้าคุณมาตามนัด(ที่คุณเป็นฝ่ายนัดเอง) มันก็จบตั้งแต่แรกแล้วป่ะครับ คงไม่ปล่อยให้ผมหัวร้อนมาถึงตอนนี้หรอกน่ะ แต่ผมก็แจ้งกลับไปว่า จะนัดไปเพื่ออะไรครับ สุดท้ายคุณก็ไม่โผล่มา ผมเบื่อกับการรอคุณมามากละและก็ตัดสายไป
ถือว่าเป็นอุทาหรณ์นะครับสำหรับใครที่มีปัญหาเดียวกันหรือคนที่คิดจะย้ายค่ายมาใช้ เมื่อไม่นานมานี้ผมพึ่งตั้งโพสต์อวยทรูไปแหม็บๆ ไม่คิดว่าเดี๋ยวนี้จะเละมากถึง
BAD REGARDS
THITIWAT W.
[CR] Ture internet fiber Bad service
เลขบริการ 9606734872
ใช้ทรูมาเกือบๆ 4ปี มาปีหลังๆรู้สึกบริการลูกค้าแย่มากตั้งแต่ เน็ตมีปัญหา ทรูวิชชั่นดูไม่ได้ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์คู่สายเต็ม โคตรนานไม่สามารถติดต่อได้ ช่วงหลังนี่แบบเละเทะ
ถือว่าเป็นอุทาหรณ์นะครับสำหรับใครที่มีปัญหาเดียวกันหรือคนที่คิดจะย้ายค่ายมาใช้ เมื่อไม่นานมานี้ผมพึ่งตั้งโพสต์อวยทรูไปแหม็บๆ ไม่คิดว่าเดี๋ยวนี้จะเละมากถึง
BAD REGARDS
THITIWAT W.
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้