หาคนคุยเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ครับ (ช-ช)

ความจริงเลยก็คือ เราเคยตั้งกระทู้ในลักษณะนี้ไปแล้วครั้งนึง ครั้งนั้นมีคนทักเข้ามาคุยกับเราประมาณหนึ่งเลย แต่ปัญหาคือ ไม่เกินซัก3วัน คนที่ทักเข้ามาคุยกับเราก็เริ่มจะหายไป เราเลยยังรู้สึกว่า ยังไม่พบคนที่อย่างน้อยพร้อมจะคุยกับเราครับ เลยอยากจะมาตั้งกระทู้ในลักษณะนี้อีกรอบ เผื่อจะเจอคนที่ใช่
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ข้อความจากกระทู้ที่แล้ว

สำหรับเรา ตอนนี้อายุ 23 ปีบริบูรณ์ เรียนปีสุดท้ายอยู่มหาลัยแถวสามย่าน อุปนิสัยส่วนตัว เป็นคนที่ถ้าเรียนก็จะตั้งใจเรียน รู้หน้าที่รู้เวลา แต่ถ้าถึงเวลาเล่นก็จะเล่นเลยเหมือนกัน คือรู้ว่าเวลาไหนควรทำอะไร เป็นคนเฟรนด์ลี่ คุยง่าย คุยได้กับทุกคน แต่ถ้าคุยเรื่องเทคโนโลยีก็จะโง่ๆหน่อย555 เป็นคนเอาใจใส่เก็บรายละเอียดเก่ง แล้วก็ค่อนข้างเป็นระเบียบ กิจกรรมที่ชอบทำก็ ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ชอบไปเที่ยวเชิงธรรมชาติมากกว่าเที่ยวในเมือง ประเภทแบบตั้งแคมป์ปีนเขา เราจะชอบไปมาก
สำหรับสเป็ค ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้อายุช่วง 20-30 ปี เพราะ รู้สึกว่าจะคุยกันรู้เรื่อง แต่เอาจริงๆก็มาคุยก่อนก็ได้ เราไม่ซีเรียสเลย รูปร่างหน้าตาไม่สำคัญนะสำหรับเรา ขอแค่รวมๆดูดีก็พอ แล้วก็เราจะชอบคนประเภทที่สามารถไปอ่านหนังสือกับเราได้ ขณะเดียวกันก็ไปสังสรรค์กับเราได้ในคนเดียวกันเป็นพิเศษ
สุดท้ายนี้ถ้าใครสนใจอยากจะคุยกับเราทั้งเป็นเพื่อนหรือเป็นอะไรก็ตาม หลังไมค์มาได้เลย เรายินดีคุยกับทุกคนนะ ทักเถอะ555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่