ใครมีประสบการณ์ตามพัสดุจากแฟลชบ้างช่วยที เดือดร้อนมาก

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องมาจาก จขกท ได้ใช้บริการขนส่งเอกชน(ค่ายเหลือง) ซึ่งได้ทำการส่งพัสดุตั้งแต่เย็นวันที่30 กันยายน 2562 ทางขนส่งรับพัสดุเข้าระบบ เวลา18.15น. โดยประมาน จากนั้น จขกท ได้เช็คการเคลื่อนไหวของพัสดุอยู่ตลอดเวลา สถานะพัสดุหยุดค้างอยู่ที่ลาซาล ซึ่งเป็นที่คัดแยกพัสดุตั้งแต่วันที่2 ตุลาคม 2562 เวลา 01.15โดยประมาน และได้มีการออกประกาศแจ้งว่าจะมีการส่งพัสดุล่าช้าในบางพื้นที่ จขกท จึงรอจนล่วงเลยไปประมาน1สัปดาห์ จขกท จึงเห็นว่าช้าเกินไป จึงได้ทำการสอบถามไปที่สาขาต้นทาง และได้คำตอบมาตามที่จขพ แนบมาให้ดู ลำดับเหตุการณ์คร่าวๆ
1.ส่งพัสดุวันที่30กันยายน 2562
2.สอบถามทางร้านที่รับพัสดุต้นทางถึงความล่าช้า วันที่4ตุลาคมได้คำตอบจากสาขาต้นทางว่า ของถึงลาซาลแล้ว(สถานีคัดแยกพัสดุ)
3.ทางผู้รับปลายทางได้ไปติดต่อขอรับพัสดุที่ลาซาลวันที่ 8ตุลาคม ทางลาซาลแจ้งว่าไม่ได้รับพัสดุชิ้นนี้จากต้นทางให้ติดต่อสาขาต้นทาง และแนะนำว่าให้ต้นทางตีเป็นพัสดุสูญหาย ซึ่งพัสดุค่อนข้างมีมูลค่าทางผู้รับจึงยังไม่ยอมให้ตีว่าพัสดุสูญหาย
4.ผู้ส่ง ได้ทำการติดต่อสาขาต้นทางอีกครั้งในวันเดียวกัน และได้รับคำตอบเดิมว่าพัสดุอยู่ที่ลาซาล ทั้งผู้ส่งและผู้รับพยายามติดตามพัสดุทุกช่องทาง แต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆจากบริษัทขนส่งสีเหลืองนี้ ได้รับคำตอบแค่เพียงว่า บริษัทรับเรื่องตรวจสอบ เร่งติดตามพัสดุ👉วันที่โพสคือวันที่11ตุลาคม ปัจจุบัน สถานะพัสดุยังคงค้างอยู่ที่ลาซาล และยังไม่ได้รับคำตอบใดๆจากระบบขนส่งเอกชนค่ายนี้นอกจาก การตอบกลับในเพจว่ารับเรื่องตรวจสอบ เร่งติดตาม และแนะนำให้ต้นทางตีพัสดุสูญหายเพื่อให้ทางบริษัทชดเชยFlash Expressล่าสุดโดนเพจ flash express แบน ไม่ให้แสดงความคิดเห็นหรือส่งข้อความใดๆจะติดต่อได้ที่ช่องทางไหนบ้างโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายเลยเดือดร้อนมากค่ะใครก็ได้ช่วยที
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่