หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
i-bangking โอนเงินไม่ได้ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างนอกจาก call center
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ที่เบอร์ 02-6455555 เป็นเบอร์อัตโนมัติที่รอนานมากกกก ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่รับสายลูกค้าได้กี่คน กรุณาปรับปรุงช่องทางการติดต่อด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอช่วยกันโหวตว่าเวลาติดต่อ call center ของค่ายมือถือ เราอยากติดต่อใคร
เวลาเรามีปัญหา จะต้องติดต่อ call center ของค่ายมือถือต่างๆ หรืออาจจะไม่ต้องเป็นค่ายมือถือ จะเป้น call center ของ บริษัท อะไรก็ตาม อยากจะทราบว่า โดยส่วนใหญ่แล้ว เราอยากจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ตัวเป็นๆ ห
totoonline
อยากให้ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ปรับปรุงเรื่องระบบ call center
เป็นลูกค้าของทั้ง ธนาคาร ไทยพาณิชย์ และ ธนาคาร กสิกรไทยค่ะ แต่บัญชีส่วนใหญ่อยู่ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์มากกว่า มีข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับ ระบบ call center ค่ะ ในการ โทรไป call center ของ ไทยพาณิชย
kpblue2me
ร้องเรียนปัญหาตู้ CDMธนาคารกรุงเทพ และระบบ call center 1333
เรื่องนี้เป็นเรื่องของผมเอง แต่น้องสาวผมเป็นคนดำเนินการให้ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นวันนี้ (30/06/57) เวลาประมาณ 18.40 น. เริ่มเรื่องโดยผมได้ฝากให้น้องนำเงินจำนวน 100000 บาท ฝากเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพให้บุ
jacky_fruit
call center ของบัวหลวง ibanking ติดต่อไม่ได้หรอ ?
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าแค่เราอยากทราบที่มาของเงินเข้าบัญชี โทรไปครั้งแรกตอนกลางวันรอสายประมาณ 20 นาที มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และบอกให้ติดต่อกลับไปใหม่หลังจากวันนั้น 3 วัน ซึ่งเคยมีเคสแบบนี้กับแบงค์
สมาชิกหมายเลข 5151389
โทรหา Call center True หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสาย ไม่มีคนรับสายจริง
โทรหาcall center true ไป1ชั่วโมงเต็มเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน แต่ไม่มีคนรับสายเลย แบบนี้หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสายชัดๆ ติดต่อช่องทางอื่นก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท โทรเข้าcall centerก็เสียเงิน แต่ได้สา
สมาชิกหมายเลข 3310073
ขอ How to ได้คุยกับ call center true ในรูปแบบคนที่แก้ปัญหาได้หน่อยค่ะ เจอคนแล้วก็โดนโอนสายทิ้งๆ ขว้างๆ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ มีปัญหาเรื่องแพ็กไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ แถมเงินที่เติมเข้าไปก็หายเกลี้ยง โทรหา call center ก็ไม่ได้คุยกับคน ระบบอัตโนมัติก็มิได้นำพา Chat กับ MARI ก็รอเป็น ชม. แล้ว
กุสุมารวดี
บัตรเครดิต Citi (UOB)
เป็นลูกค้าบัตร Citi พอโอนย้ายมา UOB ได้รับการบริการที่แย่มากๆ กล่าวคือ ตัวเลขยอด ที่โชว์ ใน application UOBTMW กับ ยอดที่โชว์ใน statement ที่ส่งมาทาง ไปรษณีย์ ไม่ตรงกัน โทรไปสอบถาม call
สมาชิกหมายเลข 5098495
จะยกเลิก ทรูวิชั่นทีวี โทรหา Call Center ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย
ต้องการสอบถาม ยกเลิกสมาชิก TrueVision ที่ใช้บริการอยู่ จะหาโทรถาม Call Center 1242 หากดต่อสายคุยกับมนุษย์ ยากมากกกกก ต้องทำยังไง ? ต้องถอดกล่องกับรีโมทหรือ อะไรยังไงคืนเอ่ย ????
สมาชิกหมายเลข 1728731
ติดต่อ AIS call center ทำอย่างไรถึงได้คุยกับพนักงาน
ติดต่อ AIS call center ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะคุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติให้กดนั่นกดนี่ ไม่รู้เรื่องสักที
สมาชิกหมายเลข 5468260
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ Call Center 40 นาที ไม่มีเจ้าหน้าทีรับ กดถามมะลิก็วนไปวนมา ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
วันนี้ 11 ก.ค. 2025 ตอนบ่ายโมง เติมเงิน ทรูผ่าน App ทรู เติมไป 1000 เพื่อจะซื้อ Package Data Roaming เงินตัดบัตรเครดิต ไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า .. โทรเข้าหา Call Center 1242 วันกับเมนู อัตโนมัติ อยู่นา
ท่าพระ-ภาษีเจริญ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
i-bangking โอนเงินไม่ได้ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างนอกจาก call center