หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
i-bangking โอนเงินไม่ได้ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างนอกจาก call center
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ที่เบอร์ 02-6455555 เป็นเบอร์อัตโนมัติที่รอนานมากกกก ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่รับสายลูกค้าได้กี่คน กรุณาปรับปรุงช่องทางการติดต่อด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
อยากให้ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ปรับปรุงเรื่องระบบ call center
เป็นลูกค้าของทั้ง ธนาคาร ไทยพาณิชย์ และ ธนาคาร กสิกรไทยค่ะ แต่บัญชีส่วนใหญ่อยู่ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์มากกว่า มีข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับ ระบบ call center ค่ะ ในการ โทรไป call center ของ ไทยพาณิชย
kpblue2me
ร้องเรียนปัญหาตู้ CDMธนาคารกรุงเทพ และระบบ call center 1333
เรื่องนี้เป็นเรื่องของผมเอง แต่น้องสาวผมเป็นคนดำเนินการให้ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นวันนี้ (30/06/57) เวลาประมาณ 18.40 น. เริ่มเรื่องโดยผมได้ฝากให้น้องนำเงินจำนวน 100000 บาท ฝากเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพให้บุ
jacky_fruit
call center ของบัวหลวง ibanking ติดต่อไม่ได้หรอ ?
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าแค่เราอยากทราบที่มาของเงินเข้าบัญชี โทรไปครั้งแรกตอนกลางวันรอสายประมาณ 20 นาที มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และบอกให้ติดต่อกลับไปใหม่หลังจากวันนั้น 3 วัน ซึ่งเคยมีเคสแบบนี้กับแบงค์
สมาชิกหมายเลข 5151389
SCB หักอัตโนมัติ UP LOAN ทั้งที่เราจ่ายก่อนวันครบกำหนดไปแล้ว (หลายรอบละค่ะ)
SCB หักอัตโนมัติ UP LOAN ทั้งที่เราจ่ายก่อนวันครบกำหนดตลอด หลายงวดแล้วด้วย เราต้องโอนหนีไปบัญชีธนาคารตลอด เผลอปุ๊บหักซ้ำปั๊บ คือคุณคะเราไม่ได้ตั้งอัตโนมัติ ทำไมหักซ้ำ? คนหาเช้ากินค่ำเดือดร้อนนะคะ ขอคว
สมาชิกหมายเลข 3349482
อยากสอบถาม package AIS play ultimate
ผมสนใจจะสมัครแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE ครับแต่โทรหา Call Center รอสายนานมากกกกกก รอจนท้อ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9004721
Chubb ทำผิดกฏ คปภ ควรเจรจากับบริษัทก่อนหรือฟ้อง คปภ เลยดีครับ ?
เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งเอกสารเพื่อเคลมกับ Chubb สามัคคีประกันภัยไป โดยมีการส่องกล้องกระเพาะอาหารประมาน 22,000 บาท กับ ค่ากายภาพอีก 24,000 บาท ใส่ไปในซองเดียวกัน แต่ตอนเงินอนุมัตออกมาคือเป็น 31,000 บาทก
สมาชิกหมายเลข 1921597
ทำเคลมประกันบ้านกับ กรุงไทยพานิชประกันภัย มาหลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้เงินเคลมคืนเลยค่ะ
เราทำประกันภัยบ้านกับ #กรุงไทยพานิชประกันภัย ค่ะ เราเเจ้งเคลมบ้านร้าวจากเหตุแผ่นดินไหว ช่วงสิ้นเดือนเมษายน 2568 ซึ่งก็ทำการนัดเจ้าหน้าที่เข้ามาดูสถานที่กัน แต่ทางประกันก็ขาดการติดต่อไปเกือบเดือน จนต้อ
สมาชิกหมายเลข 8776751
ขอวิธีติดต่อ call center true move h ที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่หน่อยค่ะ
ทำยังไงได้บ้างคะ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
แดงมะนาวโซดา
Ais Call center ติดต่อยากมากๆ
ต้องการขยายวงเงิน เคยโทรติด พอมาวันนี้เดือนนี้จ่ายแล้ว แต่ มาระงับเพราะวงเงินเกิน ติดต่อก็ไม่ได้ โทรไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ จะให้ชำระล่วงหน้าอย่างเดียว เอาอีกเครื่องไปรอสายคอลเซนเตอร์ 20 นาที นานมากแก
สมาชิกหมายเลข 8923735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
i-bangking โอนเงินไม่ได้ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างนอกจาก call center