ทรู อินเตอร์เน็ต บ้าน ปรับค่าบริการ รายเดือน ขึ้น โดยไม่แจ้งลูกค้า ทำอย่างไรได้บ้าง

หมายเลขผู้ใช้ทรู  246067135 เบอร์โทรติดต่อ 092-3614142 

เมื่อเดือนกันยายน62 เจ้าหน้าที่ ทรู ได้โทรมาแจ้งว่า บริษัทมีการปรับอินเตอร์เน็ตแบบข้ามเทคโลโย จะให้ช่างเข้าไปทำการติดตั้ง
ลูกค้าสะดวกไหมคะ ประมาณนี้ เราก็ ถามว่า มีค่าใช้จ่ายอะไรหรือค่าบริการอะไรเพิ่มเติมไหม
เจ้าหน้าที่ก็ว่าไม่มี เราก็เลย ตอบตกลงไป 

ครั้งที่สองก็ โทรมานัดวัน เราก็ ถามย้ำ แบบเดิม ว่า มีค่าใช้จ่ายอะไรหรือค่าบริการอะไรเพิ่มเติมไหม 
เค้าก็ตอบว่า ไม่มี เราก็ โอเคร นัดวันที่สะดวกไป 

พอวันที่ช่างมา เราก็ ถาม ว่า มีค่าใช้จ่ายอะไรหรือค่าบริการอะไรเพิ่มเติมไหม 
ก็ตอบแบบเดิม ว่า ไม่มี 

พอมาวันนี้ 10 ตุลาคม 62 เราจะจ่าย ค่าอินเตอร์เน็ต เห็นยอดจ่าย เพิ่มขึ้น จากเดิม เราจ่าย อยู่ที่ 644 บาท ยอดขึ้นเป็น 793 บาท 
จึงโทรไปสอบถาม พนักงาน ชื่อ จินตนา ให้ข้อมูลว่า
ทางเราได้ปรับโปรโมชั่น ย้ายข้ามเทคโนโลยี (แบบนี้ก็ได้เหรอ) คืองง ยินดีมากๆๆๆ ที่จะให้เอา บันทึกการสนทนา มายืนยัน แล้วจะยอมจ่าย

คำถาม 
1. ใครขอให้ปรับโปร ใครขอให้ปรับราคา 
2. เราต้องการจ่ายราคาเดิม ต้องทำอย่างไรได้บ้าง และไม่ขอจ่ายส่วนต่างที่เกิดขึ้นในเดือนที่ผ่านมา 
3. พอเราแจ้งทาง cc ว่า ถ้าอย่างนั้น เก็บกล่องไปได้เลย เรา ยกเลิกการใช้งานก็ได้ เพราะเราไม่โอเคร กับการ มัดมือชกลูกค้า แบบนี้ 
รายจ่ายเราเยอะพอควรแล้ว มันเหมือนรังแก ลูกค้าทางอ้อมไปไหม 
เค้าแจ้งว่า เราต้องเสียค่าปรับ เพราะ เป็นสัญญาใหม่ (สัญญาเดิมเราใช้ มาหลายปีแล้วค่ะ) 
** แล้วคือเราไปตกลงตอนไหน ว่า จะ เปลี่ยนสัญญา เป็นสัญญาใหม่ เฉยยยเลยยย 
4.เราจะร้องเรียน กสทช อย่างไร ดี
5.ขอคำแนะนำ หากเราต้องย้าย ค่าย จริงๆ ค่ายไหนบ้าง ที่ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค แบบนี้ 
6. ยกเลิกแบบที่ไม่ต้องเสียเงิน ทำอย่างไรได้บ้าง 

**** คือ งานก็ ยุ่ง พอควรแล้วอะ แล้วถ้าต้องมาเดินเรื่อง ทำการยกเลิก คือเสียเวลา ทำมาหากิน ฉิบบบบบ เหนื่อย วะ
ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ ตัดพ้อมากกก ค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1797400

ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงครับ  ผมแจ้งรายละเอียดให้ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่