อ้างอิงคำสั่งซื้อ
#255229994050971
ขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้ค่ะ
1. เมื่อ 29 ก.ย. 2019 ซื้อของ เป็น ชุดสุดคุ้ม Moist Diane Extra Volume 1 ชุด (มีแชมพู และครีมนวด ชุดสีแดง) และซื้อ Moist Diane Extra Damage อีก 1 ชุด(ชุดสีน้ำตาล) เช่นกัน รวมเป็น 2 ชุด จ่ายเงินไป 640 บาท ( ราคาต่อ ชุด คือ 320 บาท)
2. เมื่อ 1 ต.ค. 2019 ได้รับสินค้า แค่เพียงแค่ 1 ชุด คือ ชุดสีแดง ยังขาด ของที่ยังไม่ได้รับอีก 1 ชุด คือ ชุดสีน้ำตาล จึงchat ถามร้านร้านแจ้งว่าจะส่งให้เร็วที่สุด
3. เมื่อ 2 ต.ค. 2019 สถานะ ของชุด Moist Diane Extra Damage ขึ้นว่า บรรจุเรียบร้อย เตรียมส่ง เราก็นอนใจเดี๋ยวของมาส่ง

4. เมื่อ 4 ต.ค. 2019 ก็ chat ถามร้านอีก ร้านแจ้ง ของหมดสต็อก เกิดคำถามในใจเลย สถานะ วันที่ 2 ต.ค. ที่บอกบรรจุสินค้าเตรียมส่ง คือบรรจุกล่องเปล่าใช่ไหม

5. หลังจากนั้น ทางผู้ขายก็แจ้งให้รอ ทั้งที่สถานะบอกว่า จะส่งภายใน 3 Oct - 5 Oct แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับของ
6. วันนี้ ไม่ต้องการของแล้ว เหนื่อย เพลีย กับร้านที่โกงลูกค้ากันแบบนี้ พยายามยกเลิก เพื่อคืนแต่ก็ยกเลิกไม่ได้(ปุ่มเทา อ้างว่ากำลังส่ง)
ติดต่อ mail ไป lazada ที่ service@lazada.co.th ก็ติดต่อไม่ได้ โดนดีดเมล์กลับ
แชท ก็เป็น บอท ที่คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
เพื่อนๆว่าควรทำยังไงดีคะ
ขอให้เคสเราเป็นอุทาหรณ์ เตือนใจนะคะ แม้แต่ ร้าน lazada mall ก็โกงเงิน ไม่ส่งของค่ะ
ขอเตือนอีกอย่างนะคะ ร้านนี้ ก็มีใน shopee เช่นกันค่ะ เพราะ ตอนที่เค้าแจ้งของหมดสต็อก เราไปเช็คร้านนี้ที่ shopee เลยค่ะ เจอว่าของมี 100 กว่าชิ้น(หลักฐาน ตามรูปเลยค่ะ) แต่ร้านกลับแจ้งว่า คนละสต็อกกัน

ต่อไป คงซื้อกับ JD central สบายใจกว่า ไม่ต้องตามของทุกวันให้เหนื่อย ส่งของเร็วมาก บางครั้งมีโทรหาเพื่อให้บริการ
จึงขอเตือนภัยนะคะ ใครคิดจะซื้อของ ร้าน ชื่อนี้ Bifesta Official ไม่ว่าจะช่องทางไหน อย่าซื้อค่ะ
เพราะท่านอาจจะถูกโกงได้ เช่น ในapp บอก มีของในสต็อก แต่พอซื้อไป กลับแจ้งว่า ไม่มีของ
และผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย
หลักฐานการจ่ายเงินค่ะ

เรียน lazada เคสนี้ เราไม่ต้องการของแล้ว และของก็ยังไม่ถูกส่ง ของคือ กล่องเปล่าๆนะคะ ไม่ต้องส่งกล่องเปล่ามาค่ะ กับเงิน 320 บาท ค่ากล่อง
เตือนภัย กลโกงร้าน Bifesta Official บน LazMall ของ lazada
#255229994050971
ขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้ค่ะ
1. เมื่อ 29 ก.ย. 2019 ซื้อของ เป็น ชุดสุดคุ้ม Moist Diane Extra Volume 1 ชุด (มีแชมพู และครีมนวด ชุดสีแดง) และซื้อ Moist Diane Extra Damage อีก 1 ชุด(ชุดสีน้ำตาล) เช่นกัน รวมเป็น 2 ชุด จ่ายเงินไป 640 บาท ( ราคาต่อ ชุด คือ 320 บาท)
2. เมื่อ 1 ต.ค. 2019 ได้รับสินค้า แค่เพียงแค่ 1 ชุด คือ ชุดสีแดง ยังขาด ของที่ยังไม่ได้รับอีก 1 ชุด คือ ชุดสีน้ำตาล จึงchat ถามร้านร้านแจ้งว่าจะส่งให้เร็วที่สุด
3. เมื่อ 2 ต.ค. 2019 สถานะ ของชุด Moist Diane Extra Damage ขึ้นว่า บรรจุเรียบร้อย เตรียมส่ง เราก็นอนใจเดี๋ยวของมาส่ง
6. วันนี้ ไม่ต้องการของแล้ว เหนื่อย เพลีย กับร้านที่โกงลูกค้ากันแบบนี้ พยายามยกเลิก เพื่อคืนแต่ก็ยกเลิกไม่ได้(ปุ่มเทา อ้างว่ากำลังส่ง)
ติดต่อ mail ไป lazada ที่ service@lazada.co.th ก็ติดต่อไม่ได้ โดนดีดเมล์กลับ
แชท ก็เป็น บอท ที่คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
เพื่อนๆว่าควรทำยังไงดีคะ
ขอให้เคสเราเป็นอุทาหรณ์ เตือนใจนะคะ แม้แต่ ร้าน lazada mall ก็โกงเงิน ไม่ส่งของค่ะ
ขอเตือนอีกอย่างนะคะ ร้านนี้ ก็มีใน shopee เช่นกันค่ะ เพราะ ตอนที่เค้าแจ้งของหมดสต็อก เราไปเช็คร้านนี้ที่ shopee เลยค่ะ เจอว่าของมี 100 กว่าชิ้น(หลักฐาน ตามรูปเลยค่ะ) แต่ร้านกลับแจ้งว่า คนละสต็อกกัน
จึงขอเตือนภัยนะคะ ใครคิดจะซื้อของ ร้าน ชื่อนี้ Bifesta Official ไม่ว่าจะช่องทางไหน อย่าซื้อค่ะ
เพราะท่านอาจจะถูกโกงได้ เช่น ในapp บอก มีของในสต็อก แต่พอซื้อไป กลับแจ้งว่า ไม่มีของ
และผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย
หลักฐานการจ่ายเงินค่ะ
เรียน lazada เคสนี้ เราไม่ต้องการของแล้ว และของก็ยังไม่ถูกส่ง ของคือ กล่องเปล่าๆนะคะ ไม่ต้องส่งกล่องเปล่ามาค่ะ กับเงิน 320 บาท ค่ากล่อง