เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ บ่าย 3 โมง ได้ไปเดินเล่นที่ไบเทคบางนา เห็น Big C มาขายสินค้าลดล้างสต็อค เลยซื่อ Power bank ยี่ห้อ Melon 7800 ma. มา 1 อัน พร้อมกับหูฟังบลูทูธ 2 อัน ซึ่งราคา ไม่แพงเลย และทาง Big C.ไม่มีการออกใบเสร็จให้กับลูกค้าเลย โดยใช้เครื่องคิดเงินแบบตามร้านมินิมาร์ททั่วไป เนื่องจากตั้งใจซื้อ Power bank ให้หลานเอาไว้ใช้งาน แต่เมื่อวันจันทร์ ชาร์จไฟไว้นาน ทั้งวัน ก็ไม่เข้า เลยคิดว่า น่าจะเป็นที่สายชาร์จ ที่มีปัญหา วันอังคารจึงลองชาร์จใหม่ 5 ชม. ปรากฎว่า ไฟไม่ชาร์จเข้า พอวันพุธ จึงลองติดต่อไปที่บิ๊กซี คอลเซ็นเตอร์ พนักบอก ไม่สามารถแจ้งได้ว่า บิ๊กซี สาขาไหนมาจัดรายการได้ เพราะมีหลายสาขาเอาของมาจัด ให้ติดต่อเคลมกับบริษัทที่จำหน่ายเอง ปัดความรับผิดชอบ โดยปริยาย เพราะไม่มีใบเสร็จ ปัญหาแบบนี้มีวิธีไหน จัดการกับร้านค้าที่เอาเปรียบกับผู้บริโภคได้บ้าง
ควรแล้วหรือที่ Big C เอาสินค้าเสียมาขาย