Samsung A50s มีปัญหาใช้ mobile data ระบบ 4g หรือไม่ครับ ?

เพิ่งเปลี่ยนมือถือ Samsung A50s มาได้ 5 วัน จากเครื่องเดิมที่ใช้ Galaxy S8 ใช้แบบ 2 ซิมมาตลอด และเปิด net ที่ไว้ที่ sim2 ตอนที่ใช้กับเครื่องเดิม S8 ไม่เคยเจอปัญหาสัญญาณ internet (ระบบ True) หายเลย แต่พอเปลี่ยนมาใช้ A50s ก็เจอปัญหาตั้งแต่วันแรก เอาเครื่องไปให้ที่ร้านดูตั้งแต่วันแรกก็ลอง reset ให้แล้วแต่กลับมาใช้ก็เป็นอีก เปลี่ยนสลับถาดซิมก็ไม่หาย และล่าสุดกลับไปให้ที่ร้านดูอีกทีเมื่อวานร้านก็เห็นว่ามีปัญหา ไม่มีสัญญาณ 4g จริงเลยแจ้งให้เอาเครื่องเข้าศูนย์ตรวจสอบและออกเอกสารยืนยันว่าเครื่องมีปัญหามาให้จึงจะเปลี่ยนเครื่องให้ได้เพราะเครื่องซื้อไม่เกิน 7 วัน แต่พอเอาเครื่องเข้าศูนย์ก็ตอบกลับมาว่าเครื่องไม่มีปัญหา สอบถามว่านำไปใช้พื้นที่ไหน เป็นบ่อยแค่ไหนเลยอธิบายเพิ่มเติมไปว่า
- มีปัญหาทั้งที่บ้านและที่ทำงาน
- ไปเที่ยวต่างจังหวัดก็เป็น ไม่ได้เป็นแค่เฉพาะบางพื้นที่
- เป็นทุกวัน อย่างน้อยวันละครั้ง และเมื่อเป็นแล้วสัญญาณ internet ไม่กลับมาเลย ต้องปิดและเปิดเครื่องใหม่ถึงจะใช้ได้

เลยถามศูนย์ไปว่า..แสดงว่าเป็นปัญหารุ่นนี้ใช่ไม๊ครับ ? ศูนย์เลยขอเอาเครื่องทดสอบ 2 ชั่วโมงก็เจอว่ามีปัญหาว่าเจอปัญหาสัญญาณอ่อน แต่ไม่เจอว่าสัญญาณหาย เลยขอเอาเครื่องทดสอบต่ออีก 1 วัน ถ้าไม่เจอปัญหาอีกแล้วเกิน 7 วันก็จะเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ใช่ไม๊ครับ ถ้าเป็นแบบนี้จะบอกว่าเครื่องมีปัญหาแล้วเปลี่ยนเครื่องใหม่ใน 7 วันทำไม ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่