*ขบวนการฝ่ายค้านเฟคนิวส์ จัดฉากอีกแล้ว* 'เป๊ปซี่'เปิดเอกสารลับ ฟันธงงานนี้ 'ไอ้หวัง'ตายแน่

*ศาลท่านทำอะไรให้ขุ่นแค้นเคืองโกรธ อ่อศาลที่เป็นเสาหลักของชาติในการตรวจสอบถ่วงดุลพวกโกงชาติ ไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงินไง*

8 ต.ค.62-นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์  หรือ “เป๊ปซี่” ผู้สื่อข่าวอาวุโส โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Sermsuk Kasitipradit ว่า ไอ้หวัง งานนี้ยิ้มได้ตายสมหวังแน่ หลังกล่าวหามีการแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมในคดีความที่เป็นเจ้าของคดี
เปิดเอกสารข้อสังเกตของนายเสริมศักด์ สายสีทอง อธิบดีผู้พิพากษาภาค 9 ที่มีถึงรองอธิบดีและผู้พิพากษา คณากร เพียรชนะ เจ้าของคดี กรณีการลอบทำร้ายเอาชีวิตชาวบ้าน มุสลิมในอ.บังนังสตาร์ จว.ยะลา เมื่อวันที่11มิ.ย. 61 มีผู้เสียชีวิต 5 คน โดยจนท.ทหารจากกรมทหารพราน 41 สามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 8คน ในจำนวนนี้จนท.ได้กันเป็นพยานสามคน ซึ่งได้ให้ข้อมูลนำไปสู่การฟ้องร้องดำเนินคดีในชั้นศาล คดีนี้ไม่ใช่คดีความมั่นคง
ในเอกสารดังกล่าวเป็นการให้ความเห็นข้อสังเกตของอธิบดีในคดี หลังรับทราบแนวทางการตัดสินของผพษ.คณากร โดยอธิบดีมีข้อสังเกตเพิ่มเติมในคดี
ในเอกสารที่ทำถึงรองอธิบดี ไม่มีข้อความท่อนไหนที่บอกถึงการสั่งกานแทรกแซงคดีให้ตัดสินเอาผิดผตห.ทั้งห้าคนอย่างที่มีการกล่าวหา โดยผพษ.คณากร ได้ตัดสินยกฟ้องจำเลยทั้งห้าคน อ้างหลักฐานไม่เพียงพอ มีการนำเอกสารดังกล่าวเผยแพร่ ให้เห็นข้อเท็จจริงอีกด้าน หลังอธิบดีศาลถูกกล่าวหาพยายามแทรกแซงกระบวนการยุติธรรม
เอาเนื้อหาในสามย่อหน้ามาให้ดูชมประกอบความเข้าใจในเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นการแสดงความเห็นเพิ่มเติมต่อคำให้การของพยาน ให้ผพษ.คณากร ใช้ประกอบพิจารณาสั่งคดี ...
เห็นชัดเจนถึงความพยายามทำลายความน่าเชื่อถือของสถาบันตุลาการ ก่อนศาลรธน.จะมีคำพิพากษาในคดีอนค.ล้มล้างการปกครอง ที่คาดว่าจะมีขึ้นช่วงปลายเดือนนี่..
ยังไม่หายมึนทำไมต้องจัดฉากยิงตัวเอง แถมลงบัญชีธนาคารรับเงินบริจาคจากวีรกรรมที่ทำไว้..ใครมีข้อมูลทะลวงไส้ช่วยเฉลยที.



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่