หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าเน็ตtotเรียกเก็บเกิน
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
คือ บิลของเดือนที่เเล้วผมจ่ายไปเเล้ว 631.30 บาท เเต่พอมาเดือนนี้ ผมมียอดชำระ1262.60 บาท คือ งง มาก เช็คในเเอพเเล้วก็ค้างชำระเเค่ 631.30 บาทเท่านั้นเเต่ในใบบิลที่สาขาเเถวบ้านเเจ้ง 1262.60บาท งง มาก
หมายเลขบริการ : 5560J7228
รหัสลูกค้า : 104530332092
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตดีแทค
ถ้าเราเลยกำหนดชำระมา1บิล (กำหนดชำระเมื่อวันที่29) แล้วมีsmsส่งมาหมายเลขจะใช้ได้ถึงพรุ่งนึ้ เราสามารถขอเลื่อนชำระไปอีก7วันได้ไหมคะ หรือขอจ่ายทีเดียวพร้อมอีกบิล1วันที่29 สิงหา ได้ไหมคะ ปกติจ่ายทุกเดือนแ
สมาชิกหมายเลข 7597943
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
AIS หมายเลขโดนระงับชั่วคราว
ถ้าเราค้างบิลค่าเน็ตแล้วถูกระงับชั่วคราวแล้วเรามาชำระทีหลังพอชำระเสร็จทำไมถึงยังขึ้นถูกระงับชั่วคราว เราต้องทำไงต่อ
สมาชิกหมายเลข 8501396
Aisช่วยตอบหน่อยค่ะ
เราอยากรู้ว่าเราโดนยกเลิกหมายเลขเนื่องจากไม่ได้ชำระมา3เดือน แต่เราไม่สะดวกไปais เราสามารถชำระบิลออนไลน์ของยอดทั้งหมดแล้วเบอร์จะเปิดมาใช้งานได้เลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8115817
ชำระเน็ตผ่านเเอพ MyAisไปแล้ว แต่ยังขึ้นให้จ่ายบิลอยู่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการจ่ายเน็ตรายเดือนของ Aisไป กดจ่ายบิลจากแอพ MyAis เลือกช่องทางการชำระเงินผ่าน k plus และกดจ่ายในธนาคารเรียบร้อยและได้ตัดเงินไปเเล้ว แต่ในแอพ MyAis ยังขึ้นว่าให้จ่ายบิลอยู่ค่ะ ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 8953500
3bbเรียกค่าบริการเกิน
ผมใช้บริการ3bbรหัสลูกค้า209086564 ปกติชำระค่าบริการรายปีเพิ่งหมดเมื่อเดือนกย.63 3bbได้ขึ้นค่าบริการให้ชำระ2เดือนจำนวน1262.60(ตค.,พย.)เมื่อ5ตค.63หมายความว่า3bbได้เรียกค่าบริการเกินไป1เดือนจำนวน631.30ผ
สมาชิกหมายเลข 1079725
เช็คยอดค่าใช้บริการรายเดือนทรูมูฟ เอช ไม่ได้
เนื่องจาก มีหมายเลขเปิดใช้งานแบบรายเดือน ค่ายทรูมูฟ เอช และค้างชำระ 2 บิลติดต่อกัน (ด้วยเหตุการเงินไม่อำนวย) ล่าสุดมีบิลที่ 3 เข้ามา ซึ่งกำหนดชำระภายใน 15 กรกฎาคม 2568 วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส
สมาชิกหมายเลข 8241545
REVIEW การย้ายค่าย (ย้ายออก) TRUE
ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้: เมื่อวันที่ 10/7/2568 เวลา 20.19 น. ได้ทำการขอย้ายค่ายแต่ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากทางทรูได้แจ้งว่าติดสิทธิประโยชน์ (ซึ่งสิทธิประโยชน์ดังกล่าวกระผมไม่เคยสมัครและได้รับ
สมาชิกหมายเลข 959887
ป้อนรหัสยืนยันการเป็นสมาชิก Netflix แล้วมันขึ้นว่า “ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น”
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไม่ทราบค่ะว่าสาเหตุมากจากอะไร ต้องแก้ยังไง เติมเงินเข้าซิมแล้ว(ซิมtrue) กำลังทำรายการเป็นสมาชิดของNetflix อีกครั้ง มาถึงขั้นตอนกรอกเบอร์ ใส่รหัสยืนยัน4ตัวที่เค้าส่งมา พอใส่ตามที่
สมาชิกหมายเลข 5860438
ไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้วคืนกล่องแล้วจ่ายเดือนสุดท้ายหมดแล้วทำไมยังส่งข้อความเรียกเก็บเงิน
บิลทรูออนไลน์ 9610175404 รอบบิลเดือน มิ.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 27/06/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 1,778.06 บ. (ยอดค้าง 1,922.79 บ. และยอดเดือน มิ.ย. -144.73 บ.) กำหนดชำระ 21/07/2568 ดูบิล เช็กยอดล่าส
สมาชิกหมายเลข 3758327
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าเน็ตtotเรียกเก็บเกิน
หมายเลขบริการ : 5560J7228
รหัสลูกค้า : 104530332092