คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 12/10/2019 เวลา 19:52 น.] ค่ะ >>
สวัสดีค่ะ คุณ"สมาชิกหมายเลข 5540702"
ตรวจสอบทางหลังไมค์ ปัจจุบันยังไม่พบข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 5540702" แจ้งรายละเอียดเข้ามานะคะ น้องฟ้าอยากขอติดตามและตรวจสอบปัญหาการใช้งานเพิ่มเติม จึงขออนุญาตส่งหลังไมค์ถึง คุณ"สมาชิกหมายเลข 5540702" โดยตรงค่ะ หากสะดวกและได้รับข้อความจากน้องฟ้าแล้วสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ดังกล่าวได้เลยนะคะ
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบสัญญาณให้นะคะ รบกวนคุณ"สมาชิกหมายเลข 5540702" แจ้งเบอร์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อดูแลให้ต่อไปค่ะ

ตรวจสอบทางหลังไมค์ ปัจจุบันยังไม่พบข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 5540702" แจ้งรายละเอียดเข้ามานะคะ น้องฟ้าอยากขอติดตามและตรวจสอบปัญหาการใช้งานเพิ่มเติม จึงขออนุญาตส่งหลังไมค์ถึง คุณ"สมาชิกหมายเลข 5540702" โดยตรงค่ะ หากสะดวกและได้รับข้อความจากน้องฟ้าแล้วสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ดังกล่าวได้เลยนะคะ


แสดงความคิดเห็น
Dtac Go 1099 //// feedback@dtac.co.th
ก่อนหน้านี้ใช้ dtac 400กว่า ได้ 30GB ไม่มีปัญหา แล้วแถม dtac ยังใจดีเพิ่มเน็ตฟรี 10GB เพราะเราใช้ของdtacมา 4-5 ปี ตอนนั้นเล่นเกม ROv ไม่มีปัญหา เราก็ลองมาเปลี่ยนใช้ datcGO1099 เพราะชอบดูยูทูปบ่อย ยูทูปก็ดูไม่กระตุก แต่เล่นเกม ROV ไม่ได้เลยครับ เน็ตขึ้นสีแดงกับเหลืองบ่อยเกิน เล่นแล้วพาหงุดหงิดครับ รบกวนขอสาเหตุด้วยครับ