ขึ้นได้ขึ้นดี ขึ้นดีเหมือนผมหงอกบนหัว ซึ่งเราไม่ต้องการ
ในระดับคุณภาพประชาชนปานกลางจนถึงรากหญ้า ลามจนถึงรากฝอยอย่างเราแล้ว แน่นอนว่าเลือกไม่ได้
แน่นอนว่าไม่มีเครื่องบินส่วนตัวใช้โดยสารไปทำงาน จะไปไหนมาไหนทีต้องรอรถเป็นชั่วโมง
ล่าสุดโดยสารรถเมล์สาย 147 โอ้โห...แม่เจ้า มีสายและเชือกฟางรัดไปสะทุกอย่าง
ทั้งเบาะ กระจก ประตูเปิดปิด
นั่งทีเก้าอี้ก็โยกไปมา แต่เราก็มองในแง่ดีว่าเรากำลังดูหนัง 4DX ถ้าร้อนกระจกเปิดบ่ได้นะแจะ(ตามคลิป)
ก็พยายามมองในแง่ดีไง ว่าบริษัทรถคงไม่มีทุนซ่อมแซมรถ
เห้ย... แต่พอไปสักพัก รถมีกลิ่นไหม้ กลิ่นไหม้เหมือนรถไฟสายวินเทจที่วิ่งจากวงเวียนใหญ่ไปมหาชัย
คนขับต้องจอดรถลงไปหลายรอบ ลงไปทำอะไรไม่รู้มองไม่เห็น
แต่ถามว่า อ้าวววว..ทำไมไม่ลงรถ ก็จ่ายตังไปแล้วตั้ง 10บาทนะ!!
ทีนี้ก็เลยสงสัยครับว่า มันมีหน่วยงานตรวจสอบรถประจำทางเหล่านี้ไหม? หรือเขาปล่อยให้เป็นเอกลักษณ์ของอะเมซิ่งอินไทยแลนด์
ใครเคยโดยสารรถแนวนี้ก็มาแบ่งปันกันได้ครับ
ถามจริงๆนะ...ประเทศที่พัฒนาแล้วอย่างประเทศไทย มันมีหน่วยงานตรวจสอบคุณภาพรถประจำทางบ้างไหมหว่า??
ในระดับคุณภาพประชาชนปานกลางจนถึงรากหญ้า ลามจนถึงรากฝอยอย่างเราแล้ว แน่นอนว่าเลือกไม่ได้
แน่นอนว่าไม่มีเครื่องบินส่วนตัวใช้โดยสารไปทำงาน จะไปไหนมาไหนทีต้องรอรถเป็นชั่วโมง
ล่าสุดโดยสารรถเมล์สาย 147 โอ้โห...แม่เจ้า มีสายและเชือกฟางรัดไปสะทุกอย่าง
ทั้งเบาะ กระจก ประตูเปิดปิด
นั่งทีเก้าอี้ก็โยกไปมา แต่เราก็มองในแง่ดีว่าเรากำลังดูหนัง 4DX ถ้าร้อนกระจกเปิดบ่ได้นะแจะ(ตามคลิป)
ก็พยายามมองในแง่ดีไง ว่าบริษัทรถคงไม่มีทุนซ่อมแซมรถ
เห้ย... แต่พอไปสักพัก รถมีกลิ่นไหม้ กลิ่นไหม้เหมือนรถไฟสายวินเทจที่วิ่งจากวงเวียนใหญ่ไปมหาชัย
คนขับต้องจอดรถลงไปหลายรอบ ลงไปทำอะไรไม่รู้มองไม่เห็น
แต่ถามว่า อ้าวววว..ทำไมไม่ลงรถ ก็จ่ายตังไปแล้วตั้ง 10บาทนะ!!
ทีนี้ก็เลยสงสัยครับว่า มันมีหน่วยงานตรวจสอบรถประจำทางเหล่านี้ไหม? หรือเขาปล่อยให้เป็นเอกลักษณ์ของอะเมซิ่งอินไทยแลนด์
ใครเคยโดยสารรถแนวนี้ก็มาแบ่งปันกันได้ครับ