ปัญหาคาใจ : ทำไมตุ๊กแกที่บ้านนอนตายครับ !!!

กระทู้คำถาม
             ผมค่อนข้างสงสัยนิดหนึ่ง เมื่อสามวันที่แล้วเดินผ่านห้องครัวเจอตุ๊กแกนอนตายแน่นิ่งไม่ไหวติง ตอนแรกผมไม่แน่ใจว่ามันตตายเพราะเผลอไปเหยียบหรือมันตายก่อนอยู่แล้ว แต่คำถามคือ -_- ทำไมมันมานอนตายกลางพื้นห้องครัวครับ ?

             ความจริง ไม่คิดจะมาตั้งกระทู้นี้จนกระทั่งวันนี้ เป็นเหตุให้พบตุ๊กแกนอนตายอีกตัว จึงเกิดคำถามสงสัย ตุ๊กแกที่บ้านผมนอนตายอีกแล้วครับ !!!

             ผมไม่ทราบว่าตุ๊กแกมันตายกันยังไง แต่ที่อยากรู้ ที่นอนตายมันมีเยอะแยะไม่นอน ทำไมต้องมานอนในที่ ๆ ผมเห็นด้วย

             สารภาพตามตรงเกิดมา 20 ปี 240 เดือน 1ล้าน8แสน วัน เพิ่งจะเคยพบเจอตุ๊กแกนอนตายบนพื้น อยู่ 2 ตัว !!! มันเป็นเรื่องปกติรึเปล่าครับรึที่ผ่านมาผมไม่ได้สังเกตุ ตัวแรกตายกลางห้องครัว ! เน้นยำ ! กลางห้องครัว !!! 

             ลองนึกภาพง่าย ๆ นะครับ พื้นทีสี่เหลียมในห้องครัวมุมอับมุมซ่อนมีเยอะแยะ มันไม่ไปนอน แต่มันมาโชว์เด่นหรากลางห้องครัว ? ผมก็เลยสงสัย ว่าทำไม ? ต้องมานอนตายกลางห้องครัว ?

             หรือความจริงมันบังเอิญวิ่งผ่านมา และ ผมไปเหยียบโดยไม่รู้ตัว ?

             แต่นั่นก็ไม่เป็นไร ผมก็คิดไปอีก ว่าบ้างทีผนังกมันลื่น มันเลยอาจตกมาตาย ก็เป็นได้ ? ... แต่เท่าที่มองดูมันก็ไม่มีบาดแผลภายนอกถึงพิษ ผมเลยคิดว่ามันอาจบาดเจ็บตกค้างภายใน กำลังกายในยึดเกาะกำแพงเสียหาย วัดเส้าหลิน ไม่ได้จ่ายค่าไฟ ... สรุปมันทำไมต้องนอนตายกลางห้องครัว =-=

             เอาละ มาถึงตัวที่สอง เป็นเหตุให้ตั้งกระทู้ก่อนนอน ไอ้ตัวที่สองนี้ จากที่เฝ้ามองอายุมันยังคงเยาว์วัยยิ่งนัก ขนาดของร่างกายนั่นเล็กจ้อยกว่าตัวแรกถึงสองเท่าตัว ทำให้สามารถสรุปได้ว่ามันอาจลื่นตกกำแพง เนื่องคาดประสบการณ์เหมือนตัวแรกก็เป็นได้ แต่ที่ตายคราวนี้ไม่ใช่ห้องครัว เหตุฆาตกรรม ดันเกิดใกล้ ๆ ที่นอน จึงไม่เป็นอันทราบเช่นกันว่าเสด็จท่านย่ามารดาผู้ใดอัญเชิญมันมา จนกลายเป็นที่มาคำถามของการตั้งกระทู้ในครั้งนี้ ... ทำไมตุ๊กแกที่บ้านนอนตายครับ !!!

 Tag วิทยาศาสตร์ - ต้องการผู้เชี่ยวชาญทางวิทยามาวิเคราะห์สาเหตุการณ์ตายของตุ๊กแก (ลี้ลับ) ย้ำเรื่องลี้ลับ (ต้องการผู้เชี่ยวชาญ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่