ปล่อยให้บริษัทรับเหมาที่ทรูจ้างมาทำหน้าที่แทนทรูในการโทรติดต่อลูกค้าแจ้งเปลี่ยนสายเคเบิ้ลเป็นไฟเบอร์ ทำอะไรๆตามความพอใจ ลากยาวกันมาจนมามีผลกระทบกับลูกค้า โดยที่จนท.ของshopและจนท.call center ไม่สามารถติดต่อกับบริษัทรับเหมาเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดก่อนที่ปัญหาจะบานปลายได้ งงในระบบการทำงานของทรูที่อะไรๆก็ต้องรอให้ผู้รับเหมาแจ้งเข้ามาในระบบ โทรติดต่อไม่ได้ ทำราวกับว่าช่างอยู่บนดาวอังคาร!
เสียทั้งเวลาและเสียทั้งความรู้สึก ถ้าตัวแทนทรูเข้ามาอ่าน ดิฉันขอแค่ให้ช่วยรีบดำเนินเรื่องคืนเงินการหักค่าบริการล่วงหน้าผ่านบัตรที่หักไปก่อนหน้านี้ให้ดิฉันโดยเร็วที่สุด ก็พอใจแล้ว
พอกันที หลังจากเป็นลูกค้าเบอร์บ้านและเน็ตบ้านของทรูมาร่วม 20 ปี
เสียทั้งเวลาและเสียทั้งความรู้สึก ถ้าตัวแทนทรูเข้ามาอ่าน ดิฉันขอแค่ให้ช่วยรีบดำเนินเรื่องคืนเงินการหักค่าบริการล่วงหน้าผ่านบัตรที่หักไปก่อนหน้านี้ให้ดิฉันโดยเร็วที่สุด ก็พอใจแล้ว