ทำไมจองตั๋วรถทัวร์ด้วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ของบขส. จองเดินทางวันที่ 5 ต.ค. 62 ที่ปากพนัง แต่ใบกับลงวันที่ 7 ต.ค. 62

ฉันได้ทำการซื้อตั๋วรถทัวร์ที่ปากพนังฝั่งตะวันออก ตรงข้ามโลตัสปากพนัง
เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 62 บอกกับพนักงานAว่า จะเดินทาง วันที่ 5 ต.ค. 62 พนักงานก็เขียนให้วันที่ 5 
ตั๋วจองล่วงหน้าระบุว่าได้ที่นั่งชั้นล่าง A2 คะ บอกชัดเจน แต่เสียดายฉันไม่ได้รูปไว้ แต่จำได้ว่าใครเขียน ชื่ออะไร
พนักงานAคนนี้พูดจาก็ไม่ดี หน้าตาไม่รับแขก เหมือนว่าฉันมาซื้อกับบัตร เเล้วฉันก็ได้จ่ายเงินเพิ่มไป 159 บาท
รถออก 17.10 นาที พนักงานA บอกกับฉันว่า ค่อยมาเอาบัตรที่นี่ หรือถ้าบัตรยังไม่มาให้มาเอาที่ บขส. นครศรีฯ
พอเย็นวันรุ่งขึ้นฉันก็มารอรถตามเวลา  ฉันก็ถามพนักงานAว่าบัตรได้รึยังคะ พนักงานAก็บอกว่าบัตรยังไม่มา
ให้มาเอาที่ บขส. นครศรีฯ พอรถมาประมาณ 17.20 นาที พนักงานAที่ขายตั๋วก็บอกให้ขึ้นคันนี้ ฉันก็ยื่นตั๋วจองล่วงหน้าให้
พนักงานบนรถดูบัตรจองล่วงหน้า เค้าก็ให้ขึ้นไปนั่งได้  ฉันก็คิดว่าไม่มีอะไรแล้วมั่ง. แต่พอมาถึง บขส. นครศรีฯ
ฉันก็ลงไปเอาตั๋วที่เค้าบอก แต่มานั่งที่รถโดยไม่ได้ดูบนบัตร จนมีผู้โดยสารคนที่มานั่งตรงข้างเค้าบอกว่า 
เค้าซื้อตั๋ว 4 ใบทำไมได้ที่นั่งไม่ครบ พนักงานบนรถจึงขอดูตั๋วรถของฉัน มันลงวันที่ 7 ต.ค 62 คะ
ปัญหามันก็เกิดเพราะที่ว่างก็ไม่มี เค้าจะแก้ปัญหาโดยการปูที่นั่งให้ฉัน ปูตรงไหนเพราะไม่มีที่แล้ว เเล้วให้ไปเปลี่ยนรถที่สุราษฎร์
ถามหน่อยเถอะว่าจะเชื่อได้มั้ยว่าถึงสุราษฏร์แล้วจะไม่มีปัญหาอีก แล้วปูที่ให้นั่งข้างหลังนั่งตรงไหนหรอคะ
ผู้โดยสารคนอื่นบนรถต้องรอนาน ฉันเลยบอกไม่ไปรอบนั้นตามที่พนักงานบอก เพราะฉันเสียความรู้สึก
พนักงานเลยเปลี่ยนให้ฉันขึ้นรถวันที่ 6 ต.ค. 62 โดยไม่มีคำขอโทษจากพนักงาน บขส. นครศรีฯ สักคำ ยังยิ้มหัวเราะกันได้
ขนาด บขส. นะเนี่ย ช่วยมีความรับผิดชอบด้วยคะ งานฉันก็ต้องไปทำ ไม่ใช่เท่าแต่ยิ้มกัน
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่