ทางพนักงานดีแท็กติดต่อให้พ่อแลกโทรศัพท์เครื่องเก่า เป็นเครื่องใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยสามารถใช้เบอร์ปัจจุบันของเครื่องเก่าได้ แต่ต้องทำซิมใหม่เนื่องจากซิมเป็นซิมเก่า ใช้กับโนเกียร์เพื่อโทรเข้าโทรออกเท่านั้น ไม่ใช่สมาร์ทโฟน หลังจากตกลง พนักงานนำส่งโทรศัพท์ Beyond 912 มาให้พร้อมซิม แต่ลองเปิดใช้แล้วใช้ไม่ได้ มีรูปกากะบาทที่หน้าจอแถวมุมซ้ายบน จึงโทรติดต่อ 1678 พนักงานแจ้งว่าต้องติดต่อที่ศูนย์ เนื่องจากเบอร์ดีงกล่าว ไม่สามารถใช้งานได้ สงสัยว่า ทำไมไม่จัดการให้เรียบร้อยก่อนการนำส่ง ในเมื่อซิมก็ใช้อยู่แล้ว ต้องให้ไปติดต่อศูนย์เพื่อลงทะเบียนใหม่หรืออย่างไร แบบนั้นก็ไม่ต้องนำเครื่องมาส่งที่บ้านก็ได้มั้งคะ กลายเป็นทั้งเครื่องทั้งซิมใช้ไม่ได้ ติดต่อใครไม่ได้อีกต่างหาก #เขียนด้วยความไม่พอใจอย่างยิ่ง บริการดี แต่ดีไม่สุด ท้ายที่สุดนี้ ไม่ต้องให้เครื่อง ไม่ต้องติดต่อมาแล้วให้ใช้แบบเดิมไปดีกว่า มันหงุดหงิด #เตรียมเปลี่ยนค่ายทั้งพ่อทั้งลูก 10 กว่าปี พอๆ
#เขียนแทนคนไม่ใช้สมาร์ทโฟน
ดีแทค แลกโทรศัพท์ ได้มาแล้วใช้ไม่ได้
#เขียนแทนคนไม่ใช้สมาร์ทโฟน