คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้ครับ
ทั้งนี้หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลประสานงานตรวจสอบ ปรับปรุงแก้ไข สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
---------------------------
ไม่ต้องห่วงนะครับ สมาร์ท-ภัทร ยินดีดูแลให้เอง ตอนนี้ผมได้ส่งข้อความไปหาที่หลังไมค์แล้ว เพียงแจ้งเบอร์ AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 ของคุณ สมาชิกหมายเลข 5535855 กลับเข้ามาได้เลยครับ สามารถดูเบอร์ได้บนกล่อง Router นะครับ
ทั้งนี้หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลประสานงานตรวจสอบ ปรับปรุงแก้ไข สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
---------------------------
ไม่ต้องห่วงนะครับ สมาร์ท-ภัทร ยินดีดูแลให้เอง ตอนนี้ผมได้ส่งข้อความไปหาที่หลังไมค์แล้ว เพียงแจ้งเบอร์ AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 ของคุณ สมาชิกหมายเลข 5535855 กลับเข้ามาได้เลยครับ สามารถดูเบอร์ได้บนกล่อง Router นะครับ
แสดงความคิดเห็น
Ais fibre
ขอบคุณครับ
ปล.แพ็คเกจเน็ต699บาทครับ