เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2562 ผมโทร.ไปนัดเซนต์สัญญากู้ฯ
หลังจาก กด 2 กด 08 กด 0 กด เลขบัตรประชาชนแล้ว
เจ้าหน้าที่รับสายชื่อ ศิรินภา สอบถามรายละเอียดตรบถ้วนแล้ว
ระหว่างที่กำลังโอนสายไปให้ เจ้าหน้าที่นัดหมาย โดยตรง
ระหว่างนั้น เครื่องโทร. ของผมแบตฯหมด ยังไม่ทันได้พูดต่อ
(ผมคิดว่า วันรุ่งขึ้นจะต้องติดต่อโทร.ไปอีกครั้ง)
แต่ปรากฏว่า ธนาคารโทร.กลับมาหาผม แจ้งว่าได้รับข้อมูลการติดต่อของผม
ซึ่งทำให้ผมรู้สึกยินดีมาก ผมรู้สึกขอบคุณ คุณ ศิรินภา ที่เอาใจใส่ ตั้งใจทำหน้าที่อย่างดี
จึงขออนุญาต แจ้งให้ธนาคารได้ทราบ ความพึงพอใจของลูกค้า
ที่ได้รับบริการจาก เจ้าหน้าที่ผู้นี้
(ผมยินดีให้เลขที่บัตรประชาชน หลังไมค์ เพื่อติดตามรายละเอียด )
[ธนาคาร ธ.อ.ส.] ขอบคุณที่ตั้งใจให้บริการ
หลังจาก กด 2 กด 08 กด 0 กด เลขบัตรประชาชนแล้ว
เจ้าหน้าที่รับสายชื่อ ศิรินภา สอบถามรายละเอียดตรบถ้วนแล้ว
ระหว่างที่กำลังโอนสายไปให้ เจ้าหน้าที่นัดหมาย โดยตรง
ระหว่างนั้น เครื่องโทร. ของผมแบตฯหมด ยังไม่ทันได้พูดต่อ
(ผมคิดว่า วันรุ่งขึ้นจะต้องติดต่อโทร.ไปอีกครั้ง)
แต่ปรากฏว่า ธนาคารโทร.กลับมาหาผม แจ้งว่าได้รับข้อมูลการติดต่อของผม
ซึ่งทำให้ผมรู้สึกยินดีมาก ผมรู้สึกขอบคุณ คุณ ศิรินภา ที่เอาใจใส่ ตั้งใจทำหน้าที่อย่างดี
จึงขออนุญาต แจ้งให้ธนาคารได้ทราบ ความพึงพอใจของลูกค้า
ที่ได้รับบริการจาก เจ้าหน้าที่ผู้นี้
(ผมยินดีให้เลขที่บัตรประชาชน หลังไมค์ เพื่อติดตามรายละเอียด )