Pim Siamese Kittenz กับการ Debut ในฐานะ Youtuber

ใครที่ติดตามวงการไอดอลไทยมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ก่อนที่ BNK48 จะเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายนั้น หลายท่านคงจะเคยได้ยินชื่อ Siamese Kittenz (ไซมิส คิทเท่นส์) ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทยที่ Debut ในวงการเพลงไทยสากลในช่วงปี พ.ศ. 2558 และทยอยออกผลงานเรื่อยมาปีละเพลงสองเพลง จนถึงเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2561 ที่สมาชิกทั้งหมด 6 คน ซึ่งมีชื่อทีมว่า Pioneeer (ไพโอเนียร์) ออกจากวงเพื่อเข้าสู่การสอบเข้ามหาวิทยาลัย และยังคงรอการกลับมาสู่วงการไอดอลไทย (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะพักวงไปอีกนานแค่ไหน เอาแค่อัลบั้มเต็มของทีมไพโอเนียร์ก็ยังไม่มีแววว่าจะมาเมื่อไหร่ ตามกำหนดไหม 555)

ณ ตอนนี้ นอกจากกัปตันไหมที่มีผลงานในวงการเพลงและวงการไอดอลทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ตอนนี้ "พิม" ก็ได้เปิดช่องยูทูปของตนเอง ประเดิม EP แรกด้วยการตระเวนกินอาหารเจที่เยาวราชกับครอบครัว 
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

สำหรับพิม เป็นสมาชิกคนแรกของ Siamese Kittenz เนื่องจากอยู่แถวบ้านของโปรดิวเซอร์ที่ทำวงนี้พอดี โดยคลิปนี้เมื่อปี 2554 ตอนนั้นพิมยังเรียนประถมอยู่เลย อย่างไรก็ตาม เธอต้องรออีกถึง 3 ปีกว่าจะได้สมาชิกครบทั้ง 7 คน และฟอร์มวง Siamese Kittenz ในท้ายที่สุด 
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

สุดท้ายนี้  การ Debut ในฐานะ Youtuber ของพิม ถือว่าทำได้ดีทีเดียว พูดได้ลื่นไหลและชวนให้อยากทานอาหาร(เจ)ในเวลาเดียวกัน ในส่วนโปรดักชั่นต่างๆก็น่าจะดีขึ้นใน EP ต่อๆไป ก็เป็นกำลังใจให้สาวน้อยอดีตสมาชิกวงไอดอลไทยในตำนานคนนี้กันได้ ใครที่เป็นมิตรรักแฟนเพลงแฟนคลับน้องพิม วงแมวสยาม หรือวงไอดอลไทยต่างๆ มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้เน้อ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่