หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อวัน ศ. ที่27 ก.ย.ที่ผ่านมามีพนักงานจากทรูติดต่อนัดจะเข้ามาเปลี่ยนเล้าเตอร์
กระทู้คำถาม
true online
True iService
เข้าใจว่าน่าจะเป็นพนักงานจากบริษัทที่ทำงานร่วมกับทรู
โทรมาเมื่อวัน ศ.ที่ 27 ก.ย. นัดว่าจะเข้ามาเปลี่ยนเล้าเตอร์ที่บ้านผม
นัดกันวัน พ.ที่ 2 ต.ค.เวลาบ่ายโมงตรง ก่อนวางสายผมย้ำอีกครั้ง
ว่าบ่ายโมงวันพุธที่ 2 นะครับ ปลายสายยืนยัน
ผมเคลียร์คิวธุระ บ่ายโมงวันพุธ ผมรอ พนง.ตั้งแต่บ่ายโมงตรงถึงสามโมงเย็น
ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น จนถึงปัจจุบัน
อยากรู้จริงๆว่า ทางบริษัทจะเข้าใจคำว่า "ยืนยันวันและเวลา"ไหม
เซงจริงๆกับการโดนเทแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไปไม่รู้กี่รอบไม่เคยติดต่อกลับเลย ติด
สมาชิกหมายเลข 9182958
ไถ่ถอนเพื่อรีไฟแนนซ์ BBL
ปกติเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพจะโทรมาแจ้งยอดสุดท้ายเพื่อไถ่ถอนก่อนวันนัดกี่วันคะ นัดไถ่ถอนวันจันทร์ แต่จนวันศุกร์บ่ายแก่ๆยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาต้องโทรไปตามเอง สุดท้ายไม่ทันแจ้งธนาคารใหม่ให้ออกเช็กเพ
สมาชิกหมายเลข 6631024
Power buy ถ้าจะเลื่อนส่งสินค้า ทำไมไม่โทรบอก!!!!???
สั่งซื้อทีวีกะทาง Power buy เซนทรัลเวิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ม.ค. พนง.เช็คคิว บอกเร็วสุดคือ วันอังคาร 29 ม.ค. โอเครนัดส่งตามนั้น เช้าวันจันทร์ 28 ม.ค. พนง.ทาง power buy โทรเข้ามาคอนเฟิร์ม วันจะนัดส่
พระเจ้าจ๊อด ยอดใบชา
เน็ต AIS Fiber 2022 ดำเนินการช้ามาก
เราใช้เบอร์ AIS ต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ต พอดูโปรเปรียบเทียบกับ True แล้วเราเลยเลือก AIS เพราะมี VIU premium จากนั้นจึงแอดไลน์AIS เข้าไปสอบถามข้อมูล นัดวันติดตั้ง 1-10-2022 โดยแจ้งแอดมินว่า นิต
สมาชิกหมายเลข 1078041
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจัง
วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อคุยเรื่องโปรโมชั่น เพราะซิมเป็นแบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตแบบครั้งต่อครั้ง วันนี้เลยเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะสมัครโปรใหม่ ระบบดันหักเงินต่อโปรเน็ตนั้นเฉย เลยอยากคุยกับทรู โทร
สมาชิกหมายเลข 8276963
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
Flash express มีนิสัยชอบดองของเหรอคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ สาขาหนองจอก ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่เจอ ครั้งที่ 2 แล้วค่ะ จะรอดูวันนี้วันที่ 2 ถ้ายังไม่ส่ง ถึงเวลาต้องตามแล้วค่ะ แล้วไม่มีการไปเอาเองนะคะ คุณต้องมาส่งค่ะ เพราะที่สั่งไปเป็นนมลูกสั่งไปตั
สมาชิกหมายเลข 6689136
อยากย้ายค่ายเบอรืเดิมพร้อมเน็ต
อยากย่ายค่ายเบอร์เดิมครับ อยากได้เน็ตไม่ลดสปีด ตอนนี้ใช้ค่ายสีฟ้าอยู่แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีนัก ผมใช้โปร 330 บาท เน็ต 20 mbps (ไม่ลดสปีด) โทรฟรีทุกเคลือข่าย 15 นาที ทีนี้ผมอยากย้ายค่ายเพื่อสุญญานท
สมาชิกหมายเลข 9119823
บริการทรูอินเตอร์เน็ตแย่มาก
หงุดหงิดหัวใจกับบริการทรู🙄เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้เมื่อวันที่24/4/66โทรแจ้งกับcall center นัดช่างให้มาแก้ไขวันที่26/4/66(วันที่คิวช่างว่าง) ด้วยความที่สัญญาณมีปัญหาบ่อย เลยอยากจะเปลี่ยนเป็นค่ายอื่น
สมาชิกหมายเลข 7532233
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อวัน ศ. ที่27 ก.ย.ที่ผ่านมามีพนักงานจากทรูติดต่อนัดจะเข้ามาเปลี่ยนเล้าเตอร์
โทรมาเมื่อวัน ศ.ที่ 27 ก.ย. นัดว่าจะเข้ามาเปลี่ยนเล้าเตอร์ที่บ้านผม
นัดกันวัน พ.ที่ 2 ต.ค.เวลาบ่ายโมงตรง ก่อนวางสายผมย้ำอีกครั้ง
ว่าบ่ายโมงวันพุธที่ 2 นะครับ ปลายสายยืนยัน
ผมเคลียร์คิวธุระ บ่ายโมงวันพุธ ผมรอ พนง.ตั้งแต่บ่ายโมงตรงถึงสามโมงเย็น
ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น จนถึงปัจจุบัน
อยากรู้จริงๆว่า ทางบริษัทจะเข้าใจคำว่า "ยืนยันวันและเวลา"ไหม
เซงจริงๆกับการโดนเทแบบนี้