Chalermthai Weekend Vote ชวนคุณโหวต “​หนังน่าดู” ประจำสัปดาห์ : วันที่ 3 - 9 ต.ค 2562


หนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์

-Joker
-Doraemon: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration
-For Love or Money
-The Beast
-The Matrix
-The Prey




Joker

ภาพยนตร์ อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ ผลงานผู้กำกับ ทอดด์ ฟิลลิปส์ นำเสนอเรื่องราวจุดเริ่มต้นของ โจ๊กเกอร์ ที่จะพาคุณไปรู้จักกับโลกอันโหดร้าย การดูถูกเหยียดหยามในสังคม ของชายผู้อ่อนแอ อาร์เธอร์ เฟลค (รับบทโดย วาคิน ฟีนิกซ์) จนท้ายที่สุดเมื่อความกดดัน สิ้นหวัง ประดั่งเข้ามา เขาจึงเปลี่ยนไปกลายเป็นคนที่โหดเหี้ยมที่สุด

Doraemon: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration

ภาพยนตร์ ผจญภัย / แอนิเมชัน ผลงานผู้กำกับ ชินโนะสุเกะ ยากุวะ ที่พาคุณเข้าไปสู่โลกนิทานพื้นบ้านญี่ปุ่น เรื่อง กระต่ายที่อาศัยอยู่บนดวงจันทร์ ซึ่งครั้งนี้โนบิตะและผองเพื่อนต้องออกไปผจญภัยไปที่นั่น เพื่อช่วยเหลือเพื่อนที่พึ่งรู้จักกันไม่นาน ลูกะ (เด็กหนุ่มที่อาศัยบนดวงจันทร์) จากฝีมือของวายร้ายที่หมายจะทำลายบ้านของลูกะ 

For Love or Money

ภาพยนตร์ ตลก ผลงานผู้กำกับ มาร์ก เมอร์ฟี่ นำเสนอเรื่องราวชีวิตรักระหว่าง Mark และ Connie ที่ทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวย จนกระทั่งฝ่ายหนึ่งค้นพบว่า ความรักของพวกเขามีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง ทำให้การแก้แค้นได้เริ่มต้นขึ้น

The Beast

ภาพยนตร์ แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ ผลงานผู้กำกับ ลีจุงโฮ นำเสนอคดีฆากรรมต่อสุดโหดที่ ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถจับตัวฆาตรกรมาลงโทษได้ หนำซ้ำยิ่งสืบสวนเพื่อตามฆาตรกรตัวจริงมากเท่าไหร่ ยิ่งมีเหยื่อที่ถูกฆาตรกรรมมากขึ้นกว่าเดิม

The Matrix

กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ 4K กับภาพยนตร์ แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ ผลงานผู้กำกับ ลิลลี่ และ ลาน่า วาชอว์สกี้ เสนอเรื่องราวของ นีโอ ชายหนุ่มธรรมดา แสนเรียบง่าย จนกระทั่งได้ไปพบกับบุรุษลึกลับที่บอกว่า เขาคือคนเดียวที่จะปกป้องโลกจากสงครามจักรกลได้

The Prey

ครั้งแรกของการร่วมทุนกันของ 3 ประเทศ ไทย กัมพูชา และ จีน ในภาพยนตร์ สยองขวัญ / ระทึกขวัญ ผลงานผู้กำกับ จิมมี่ เฮนเดอร์สัน นำเสนอเกมล่ามนุษย์ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน ซิน นายตำรวจสายลับชาวจีน ที่กำลังปฏิบัติภารกิจลับระหว่างประเทศ เกิดพลัดจับผลูทำให้เขาต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำกลางป่า ห่างไกลจากผู้คน และที่แห่งนั้นยังเป็นพื้นที่ของ เกมล่ามนุษย์ เพื่อความสนุกของคนรวย

แจกพวงกุญแจ Pantip.com  มูลค่า 159 บาท จำนวน 5 รางวัล


กติการ่วมสนุก : สมาชิกทุกประเภทสามารถร่วมสนุกได้ 
- เพียง ‘คลิกโหวตภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ เรื่องใดก็ได้ ท่านละ 1 เรื่อง’

วิธีการโหวต
- 1 ล็อกอิน สามารถโหวตภาพยนตร์ได้เพียง 1 เรื่องเท่านั้น!!
- ผู้ร่วมโหวตที่ทำถูกกติกาทุกท่าน มีสิทธิ์ได้รับ พวงกุญแจ Pantip.com มูลค่า 159 บาท จากการสุ่มจับสลาก

ระยะเวลาร่วมโหวต
วันที่ 3 - 9 ต.ค 2562 เวลา 12.00 น.

ประกาศรายชื่อผู้ร่วมโหวต  
9 ตุลาคม 2562  เวลา 16.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์พันทิป.คอม

วิธีการรับรางวัล
ทางทีมงานพันทิป.คอม จะจัดส่งของรางวัลผ่านทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียนภายใน 2 สัปดาห์ หลังจากได้รับรายชื่อเรียบร้อยแล้ว
*** ปิดโหวต วันที่ 09 ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 12:00:00 น.
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่