ได้รับอีเมล์การแจ้งผลการลงทะเบียนมาตรการฯ ชิมช้อปใช้ เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว แต่พอมาลงทะเบียนในแอพเป๋าตัง กลับไม่สามารถลงทะเบียนได้ จึงไปธนาคารกรุงไทยให้เจ้าหน้าที่ลงทะเบียนโดยใช้บัตรประชาชน จากนั้นก็ลบแอพทิ้งไปและดาวน์โหลดแอพมาใหม่ ก็ไม่สามารถเข้าได้ เนื่องจากอุปกรณ์นี้ได้ทำการผูกกระเป๋า G-Wallet ไว้แล้ว.... เจ้าหน้าที่ใจดี จึงลองใช้เครื่องของตนเอง (ซึ่งเครื่องนึงสามารถเข้าได้หลายบัญชี แต่ต้องลบแอพและลงใหม่ จึงสามารถลงของคนอื่นได้ เคยทำมาแล้วหลายเบอร์) พอใช้เครื่องอื่นลองบ้าง ระบบแจ้งประมาณว่า ข้อมูลไม่ถูกต้อง / ไม่พบข้อมูลในทะเบียน ก็เลยลองใส่ใหม่อีกครั้ง ก็เจอปัญหาเหมือนเดิม จึงให้เบอร์มา 02 -111-1144 โทรไปเท่าไรก็ไม่ติดเลย
เเบบนี้ คือ หมดสิทธิ์แล้วใช่ไหมคะ
งงมาก กับระบบ ชิมช้อปใช้
เเบบนี้ คือ หมดสิทธิ์แล้วใช่ไหมคะ