เราติดต่อซื้อของแต่มีแววว่าจะโดนโกง ทำยังไงดี (ตอนนี้ก็ยังแนบรูปไม่ได้)

ไม่รู้จะเริ่มต้นเล่ายังไงดี
คือเรามีแพลนไปเที่ยวกับครอบครัว กำลังมองหากล้องที่ถ่ายได้โอเคราคาไม่แรง และมาเจอร้านใน LAZADA ก็เลยทักไปคุยรายละเอียด ตอนวันแรกที่ถามรายละเอียดก็ตอบดีตอบทุกคำถาม ถามเมื่อไหร่ก็ตอบ เราก็เลยวางใจโอนเงินให้ (ตอนแรกตะงิดใจตอนที่นางให้โอนเงินผ่าน true wallet แต่นางแนบบัตรประชาชนมาด้วย และชื่อในบัตรประชาชนก็ตรงกับที่เป็นชื่อใช้ทำธุรกรรมกับทาง LAZADA) แต่พอโอนเงินให้แล้ว ไม่ตอบคำถามสุขภาพซักคำ เราเลยให้แฟนลองติดต่อถามเรื่องกล้อง อ้าว.... กลับอ่านข้อความแฟนและตอบของแฟน แต่ของเราไม่ตอบ พอแฟนขอเบอร์โทรศัพท์ก็ไม่ให้ บอกว่าให้ติดต่อทางไลน์สะดวกกว่า วันนี้เราลองสั่งของตามระบบลาซาด้า(โดยใช้แอคเคาท์ใหม่) นางดันส่งข้อความมาเกี่ยวกับขั้นตอนการสั่งของทางร้านของนาง เราก็งง และยกเลิกออเดอร์ของเรา เราต้องการสอบถามทาง LAZADA ว่าผู้ขายสามารถทำแบบนี้ได้เหรอ ก็ไม่รู้จะติดต่อยังไง เพราะbot ก็รู้ ๆ กันอยู่ว่ามันไม่สามารถตอบอะไรเราได้หรอก เบอร์โทรที่มีก็เหมือนจะติดต่อไม่ได้แล้ว

ปอลิง..ทำไมแนบรูปภาพหลักฐานไม่ได้เนี๊ยะ งง
ส่งข้อความหลังไมค์ก็ไม่ได้
แอคเคาน์นี้ระบบบอกว่าหมายเลขบัตรประชาชนยืนยันตัวตนแล้วแต่ก็ยังแนบรูปไม่ได้ งง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่