หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการโอนเงินต่างแบงก์ของกรุงเทพ กับ ยูโอบี
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
อยากจะทราบว่าท่านอื่นๆเป็นเหมือนกันมั้ยคะ
คือเจอปัญหานี้มา 2 ครั้ง รวมครั้งนี้ คือโอนเงินที่หน้าตู้ของแบงก์กรุงเทพ ไป เข้าแบงก์ยูโอบี แต่ไม่ทียอดเงินแจ้งเข้าบัญชีเลย เป็นบัญชีชื่อตัวเองทั้งคู่ซึ่งตอนนี้ก้อยังรออยู่ว่าสรุปจะได้เงินเมื่อไร แจ้งปัญหาไปที่คอลเซ็นเตอร์ทั้ง 2 แบงก์ก้อยังไม่ได้คำตอบกับปัญหาที่ได้รับถึง 2 ครั้งนี้เลย ท่านใดพอจะทราบเหตุผลที่ดีกว่าคอลเซ็นเตอร์แก้ต่างไว้บ้างมั้ยคะ....เครียดกับปัญหานี้มากๆเลย เราคนมนุษย์เงินเดือนต้องกินต้องใช้กับเจอปัญหาแบบนี้ ..เบื่อมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินUOBแต่เงินไม่เข้าปลายทาง
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พี่สาวโอนเงินจากธนาคารยูโอบีเข้าบัญชีกรุงเทพของหลานสาวตั้งแต่วันที่ 4 จนถึงวันนี้ยังไม่มีใครให้คำตอบและรับผิดชอบทั้งๆที่มีหลักฐานเป็นสลิปถูกต้องและเงินก้อถูกตัดจากบัญชี UOBแล้ว ผ
สมาชิกหมายเลข 2699606
โอนเงินจากUOBแต่เงินไม่เข้าปลายทาง
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พี่สาวโอนเงินจากธนาคารยูโอบีเข้าบัญชีกรุงเทพของหลานสาวตั้งแต่วันที่ 4 จนถึงวันนี้ยังไม่มีใครให้คำตอบและรับผิดชอบทั้งๆที่มีหลักฐานเป็นสลิปถูกต้องและเงินก้อถูกตัดจากบัญชี UOBแล้ว ผ
สมาชิกหมายเลข 2699606
แอพธนาคารโอนเงินไม่ออก คอลเซ็นเตอร์บอกให้รอเช็คเองเรื่อยๆ งงจัดเลย
เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ใช้บัตรบัวหลวงกดเงินที่ตู้แล้วกด Kbank แล้วกดไม่ได้ เลยโอนเงินเข้าบัญชีบัตร TTB ผ่านแอพบัวหลวงสลิปออกแต่ยอดไม่เข้า TTB เลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์บัวหลวง เค้าบริการดีม๊ากก
สมาชิกหมายเลข 6439911
ชำระบัตรเครดิตผิดธนาคาร
เรามีบัตรเรดดี้เครดิตของซิตี้ค่ะ มันถึงกำหนดชำระเงินแล้วเลยรีบร้อนจ่ายไป จ่ายผ่านโมบายแบงก์กิ้งธ.กรุงเทพค่ะ แล้วเลือกผิดไปเลือกของยูโอบีค่ะ(ด้วยความเข้าใจผิดว่ายูโอบีกับซิตี้ควบรวมกันแล้ว) ทีนี้ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 2631911
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ของAisครับติดต่อยังไงได้บ้างครับที่ได้คุยกับคนจริงๆ#Ais
พอดีผมสมัครอินเตอร์เน็ตผ่านแอพธนาคารกรุงเทพไปครับเมื่อวานตอน3ทุ่มกว่า เงินถูกหักออกจากบัญชีไปแล้วครับแต่อินเตอร์เน็ตไม่เข้าครับและตอนเช้า7โมงผมสมัครอีกครั้งที่แอพธนาคารกรุงเทพและก็ยังไม่ได้อินเตอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 9082008
สาวเข้าแจ้งความ อ้างถูกแก๊งคอลฯ หลอกไปเปิด ”บัญชีม้า“ ที่กัมพูชา
สาวเข้าแจ้งความ อ้างถูกแก๊งคอลฯ หลอกไปเปิด "บัญชีม้า" ที่กัมพูชา รวม 8 บัญชี สาววัย 33 ปี เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองเลย อ้างถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้ไปเปิด "บัญชีม้า&quo
ทาสแมว
โอนเงินผิดบัญชีต่างธนาคาร
พอดีโอนเงินไปผิดบัญชีคะ จากบัญชีกรุงเทพไปไทยพาณิชย์ ยอด 15,000 บาท แจ้งเรื่องไปที่ธนาคารกรุงเทพแล้ว พร้อมใบแจ้งความและหลักฐานสลิปการโอนเงิน ได้รับข้อความจากธนาคารว่า“ธนาคารตรวจสอบรายการพบเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9070184
ลูกค้าโอนเงินแต่ไม่เข้า ธนาคาร(ของลูกค้า)สามารถติดต่อเพื่อให้ลูกค้าส่งสลิปที่มี QR ได้มั้ย
รบกวนหน่อย พอดีติดต่อธนาคารลูกค้ายากมาก คือ ธนาคารกรุงเทพ ทางคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกร K shop (ของร้านเรา) เราได้โทรไปเช็คแล้วว่ามีเงินเข้ามั้ย เขาแจ้งว่าไม่มีเงินเข้า จึงรบกวนธนาคารกรุงเทพช่วยประสานงาน
สมาชิกหมายเลข 6646007
แอพธนาคารกรุงเทพโดนระงับเพราะใส่รหัสผิด
สวัสดีค่ะ คือเราเบลอมากๆ เลยกดรหัสเเอพธนาคารผิดถึง4รอบ ไปธนาคารมาเมื่อวาน เค้าให้โทรปลดล็อค โทรไปสักพักก็ปลดได้ เเต่กลับบ้านมาเราจะกดโอนตังมันบอกว่าบัญชีโดนระงับ เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 8575906
อันนี้เป็นบัญชีของธนาคารอะไรคะ
สวัสดีดีค่ะ พอดีว่าโดนคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงินบอกว่ามีคนเอาข้อมูลไปสร้างบัญชีเกี่ยวกับยาเสพติด ตอนนั้นตกใจมากเลยกดโอนไปค่ะอยากรู้ว่านี่คือบัญชีของอะไรคะหรือยังไง
สมาชิกหมายเลข 9082324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการโอนเงินต่างแบงก์ของกรุงเทพ กับ ยูโอบี
คือเจอปัญหานี้มา 2 ครั้ง รวมครั้งนี้ คือโอนเงินที่หน้าตู้ของแบงก์กรุงเทพ ไป เข้าแบงก์ยูโอบี แต่ไม่ทียอดเงินแจ้งเข้าบัญชีเลย เป็นบัญชีชื่อตัวเองทั้งคู่ซึ่งตอนนี้ก้อยังรออยู่ว่าสรุปจะได้เงินเมื่อไร แจ้งปัญหาไปที่คอลเซ็นเตอร์ทั้ง 2 แบงก์ก้อยังไม่ได้คำตอบกับปัญหาที่ได้รับถึง 2 ครั้งนี้เลย ท่านใดพอจะทราบเหตุผลที่ดีกว่าคอลเซ็นเตอร์แก้ต่างไว้บ้างมั้ยคะ....เครียดกับปัญหานี้มากๆเลย เราคนมนุษย์เงินเดือนต้องกินต้องใช้กับเจอปัญหาแบบนี้ ..เบื่อมากๆ