ปัญหาการโอนเงินต่างแบงก์ของกรุงเทพ กับ ยูโอบี

อยากจะทราบว่าท่านอื่นๆเป็นเหมือนกันมั้ยคะ
 คือเจอปัญหานี้มา 2 ครั้ง รวมครั้งนี้ คือโอนเงินที่หน้าตู้ของแบงก์กรุงเทพ ไป เข้าแบงก์ยูโอบี แต่ไม่ทียอดเงินแจ้งเข้าบัญชีเลย เป็นบัญชีชื่อตัวเองทั้งคู่ซึ่งตอนนี้ก้อยังรออยู่ว่าสรุปจะได้เงินเมื่อไร แจ้งปัญหาไปที่คอลเซ็นเตอร์ทั้ง 2 แบงก์ก้อยังไม่ได้คำตอบกับปัญหาที่ได้รับถึง 2 ครั้งนี้เลย  ท่านใดพอจะทราบเหตุผลที่ดีกว่าคอลเซ็นเตอร์แก้ต่างไว้บ้างมั้ยคะ....เครียดกับปัญหานี้มากๆเลย เราคนมนุษย์เงินเดือนต้องกินต้องใช้กับเจอปัญหาแบบนี้ ..เบื่อมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่