ขอความรับผิดชอบ จากhuaweiค่ะ

สืบเนื่องจากวันที่มีการเปิดตัว 21/09/62 nova 5t เราก็เป็นคนหนึ่งที่อยากได้ แล้วก็ตั้งความหวังไว้มากเมื่อได้มาก็เล่นอย่างเมามันส์ แต่......ไม่ได้สนใจในกล้องหน้า จนกระทั่งวันที่ 1/10/62 ได้ลองใช้กล้องหน้า แจ็คพ็อตค่ะ มีจุดดำขึ้นที่มุมขวา วันที่2/10/62 เราได้เอากลับไปที่ร้านที่ซื้อมา แอบหวังเล็กๆว่าจะได้รับการเปลี่ยนเครื่อง (ก็แค่หวังเพราะเลยประกันเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน) ในที่สุดต้องเดินเข้าศูนย์ซ่อมแทน เห้อๆยอมรับชะตากรรม ต้องผิดหวังอีกรอบเนื่องจากศูนย์ต้อนรับด้วยการบอกว่า รุ่นใหม่ยังไม่มีอะไหล่(เอิ่ม....คือ อึ้งไป 3 วิ )
พร้อมแจ้งว่าอะไหล่จะเข้ามาวันศุกร์(วันที่ติดต่อศูนย์คือวันพุธ) เราก็บอกว่าถ้างั้นเราขอจองอะไหล่ไว้ได้มั้ย (ประมาณว่าเปิดใบงานซ่อมให้ข้าพเจ้าหน่อย) คำตอบที่ได้คือ ไม่ได้ครับ จองไม่ได้ เราก็บอกว่างั้นถ้าอะไหล่มาโทรแจ้งเราหน่อย คำตอบที่ได้รับอีกรอบคือ ไม่โทรครับ ฮั่นแน่!!!! คือว่ายังไงคะ ต้องให้ข้าพเจ้ามาคอยเฝ้าหรือคะว่าอะไหล่คุณจะมาตอนไหนยังไง คนมีงานมีการต้องทำนะคะซื้อเครื่องมาใหม่ก็หวังจะได้ใช้งานอย่างไม่มีตำหนิ แต่เท่าที่เจอมาคือไม่มีความรับผิดชอบค่ะ และนี่คือสิ่งที่เราได้รับค่ะ ขอคำตอบที่ดีกว่าที่เราได้รับมาด้วยค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่