จองตั๋วดูเรื่อง JOKER ล่วงหน้าไว้เกือบวีคละครับ ที่โรง IMAX Quartier Cineart รอบ 19.00 วันที่ 3/10/2019
บังเอิญว่าจองไว้แค่ที่นั่งเดียว เพราะตอนแรกกะไปดูคนเดียว ทีนี้พี่ชายที่บ้านอยากไปดูด้วย เขาเลยรบกวนฝากดูรอบวันพรุ่งนี้ให้หน่อยว่ามีที่สวยๆเหลือไหม
ผมก็เลยเข้าไปในเว็บเมเจอร์แล้วก็ตกใจเพราะว่ารอบที่ผมจองไว้ว่าจะไปดู มันโล่งทั้งโรงตามรูป
พอไปดูในแอพเมเจอร์ รอบ 19.00 ไม่ปรากฎ
โทรไปที่เบอร์ 02-2610199 ต่อ 10 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ปรากฎว่าคู่สายเต็ม ระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย แต่รอได้หนึ่งวิตัวคู่สายตัดสายผมไปเสียเอง โทรวนไปแบบนี้ประมาณสามครั้ง ครั้งนึงห่างรอบละชั่วโมง (มันต้องมีสักรอบหน่าที่คู่สายจะว่าง) ปรากฎว่าเต็มตลอดและตัดสายผมทิ้งอัตโนมัติ
เมเจอร์มาคอนเฟิร์มด้วยนะครับ ผมไม่อยากเจอปัญหาบุคกิ้งซ้ำซ้อน และผมตั้งใจจะดูหนังเรื่องนี้รอบทุ่มนึงนะครับ
Update เวลา16.30: ทางโรงโทรมาแจ้งแล้วครับว่า รอบล่วงหน้าที่ผมจองไว้ถูกยกเลิกรอบเพราะ โปรแกรมให้รอบทางสาขามาผิดทำให้ต้องเคลียร์ที่นั่งโรงใหม่ทั้งหมด ผมจะได้รับการชดเชยโดยการคืนเงินเข้าบัญชี และได้สิทธิ์เลื่อนการชมภาพยนตร์ออกไป โดยสามารถติดต่อมาที่โรงเพื่อขอรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรีในภายหลัง
คำถาม1: ทำไมการปล่อยรอบล่วงหน้าถึงได้เกิดความผิดพลาดขึ้นมาได้ เพราะไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่จองล่วงหน้าผ่านตู้หน้าโรงไปนานแล้ว ตอนผมกดจองก็มีลูกค้าท่านอื่นได้จองตั๋วบุคกิ้งที่นั่งไว้หลายที่แล้วเช่นเดียวกัน เพราะถ้าผมไม่เกิดสงสัยแล้วพยายามติดต่อเมเจอร์ กลายเป็นว่าผมต้องไปยืนหัวร้อนหน้าโรงใช่ไหมครับเมื่อรู้ว่ารอบได้ถูกยกเลิกไปก่อนหน้านั้นแล้ว เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าเดินทาง
คำถาม2: ทำไมหน้าเว็บเมเจอร์ตอนนี้ยังมีรอบหนึ่งทุ่มของวันที่ 3ตุลา อยู่ และทำไมในแอพกลับไม่มี ตกลงมันมีจริงหรือไม่ครับ รอบ 19.00 IMAX JOKER @ Quartier Cineart
Update 20.57 : มีรุ่นน้องส่งมาให้ดู ผมชักจะไม่แปลกใจแล้วว่า รอบ 19.00 ที่ผมจองไว้มันหายไปไหน
ระบบจองตั๋วหนังของ Major มีปัญหาหรือเปล่าครับ ทำไมรอบที่ผมจองไว้หาย/ที่นั่งกลับมาโล่ง
บังเอิญว่าจองไว้แค่ที่นั่งเดียว เพราะตอนแรกกะไปดูคนเดียว ทีนี้พี่ชายที่บ้านอยากไปดูด้วย เขาเลยรบกวนฝากดูรอบวันพรุ่งนี้ให้หน่อยว่ามีที่สวยๆเหลือไหม
ผมก็เลยเข้าไปในเว็บเมเจอร์แล้วก็ตกใจเพราะว่ารอบที่ผมจองไว้ว่าจะไปดู มันโล่งทั้งโรงตามรูป
พอไปดูในแอพเมเจอร์ รอบ 19.00 ไม่ปรากฎ
โทรไปที่เบอร์ 02-2610199 ต่อ 10 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ปรากฎว่าคู่สายเต็ม ระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย แต่รอได้หนึ่งวิตัวคู่สายตัดสายผมไปเสียเอง โทรวนไปแบบนี้ประมาณสามครั้ง ครั้งนึงห่างรอบละชั่วโมง (มันต้องมีสักรอบหน่าที่คู่สายจะว่าง) ปรากฎว่าเต็มตลอดและตัดสายผมทิ้งอัตโนมัติ
เมเจอร์มาคอนเฟิร์มด้วยนะครับ ผมไม่อยากเจอปัญหาบุคกิ้งซ้ำซ้อน และผมตั้งใจจะดูหนังเรื่องนี้รอบทุ่มนึงนะครับ
Update เวลา16.30: ทางโรงโทรมาแจ้งแล้วครับว่า รอบล่วงหน้าที่ผมจองไว้ถูกยกเลิกรอบเพราะ โปรแกรมให้รอบทางสาขามาผิดทำให้ต้องเคลียร์ที่นั่งโรงใหม่ทั้งหมด ผมจะได้รับการชดเชยโดยการคืนเงินเข้าบัญชี และได้สิทธิ์เลื่อนการชมภาพยนตร์ออกไป โดยสามารถติดต่อมาที่โรงเพื่อขอรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรีในภายหลัง
คำถาม1: ทำไมการปล่อยรอบล่วงหน้าถึงได้เกิดความผิดพลาดขึ้นมาได้ เพราะไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่จองล่วงหน้าผ่านตู้หน้าโรงไปนานแล้ว ตอนผมกดจองก็มีลูกค้าท่านอื่นได้จองตั๋วบุคกิ้งที่นั่งไว้หลายที่แล้วเช่นเดียวกัน เพราะถ้าผมไม่เกิดสงสัยแล้วพยายามติดต่อเมเจอร์ กลายเป็นว่าผมต้องไปยืนหัวร้อนหน้าโรงใช่ไหมครับเมื่อรู้ว่ารอบได้ถูกยกเลิกไปก่อนหน้านั้นแล้ว เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าเดินทาง
คำถาม2: ทำไมหน้าเว็บเมเจอร์ตอนนี้ยังมีรอบหนึ่งทุ่มของวันที่ 3ตุลา อยู่ และทำไมในแอพกลับไม่มี ตกลงมันมีจริงหรือไม่ครับ รอบ 19.00 IMAX JOKER @ Quartier Cineart
Update 20.57 : มีรุ่นน้องส่งมาให้ดู ผมชักจะไม่แปลกใจแล้วว่า รอบ 19.00 ที่ผมจองไว้มันหายไปไหน