มีใครเคยร้องเรียน True แล้วเป็นผลบ้างมั้ยคะ?

เรื่องมีอยู่ว่า ย้ายบ้านมาตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2561 แล้วก็ติดตั้ง Truevisions+True internet ใหม่ที่บ้าน โดยให้ที่สาขาทำยกเลิกตัวเดิมที่คอนโด โดยปล่อยคอนโดให้เช่า และติดตั้งทรูใหม่ ตอนเมษายน ใช้เฉพาะอินเทอร์เน็ต เพราะผู้เช่าเป็นต่างชาติ

ผ่านมาจนวันนึง ในเดือน กันยายน สัญญาณอินเตอร์เน็ตโดนระงับเพราะผู้เช่าจ่ายบิลผิด จ่ายบิลค่า Truevisions (ใช่ค่ะ ที่บอกว่ายกเลิก) จ่ายไป 1200กว่าบาท เราเลยโทรแจ้งให้โยดยอดที่จ่ายมาเข้าของ True online แทน และให้ Trueshop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ยกเลิก Truevisions ที่ตอนนั้นไม่ได้ยกเลิกให้ (ก็ได้ด้วย) จริงๆไม่รู้ว่าผู้เช่าจ่ายไปกีายิลแล้ว เพราะเค้าอ่านไม่อิก แล้วยอดมันก็พอๆกัน


ตามเรื่องเป็นระยะ เพราะโดนตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตเป็นรอบๆไป ต่อทีอยู่ได้ 3วัน 7วัน


จนนี่ครบ 2รอบบิลแล้ว พนง ก็ยังคงไม่ทำไรให้ แอดมินจากเพจของทรูก็แจ้งว่าช่วยตาม โทรไปจนเบื่อ ปล่อยให้ทำไปตามอัธยาศัย



วันนี้ตัดสัญญาณอีก ในระบบแจ้งว่างานค้างที่สาขา มันคงโยกยากมากเลยค่ะยอดเงินในเครือข่ายตัวเองเนี่ย เพราะใช้เวลา2รอบบิลยังไม่จบ


ตอนนี้อยากถามว่า เราควรทำยังงัยกับการให้บริการแบบนี้ดี หรือเราควรยอมรับในโชคชะตาและก้มหน้ารับกรรมที่ดีนเลือกใช้บริการเครือข่ายนี้เอง หรือร้องเรียนใครได้ว่าเค้าไม่ได้จ้างคนที่มีวุฒิภาวะที่ทำงานได้มาทำ มีใครเคยร้องเรียนทีไหนแล้วมีอะไรดีขึ้นมาบ้างมั้ยคะ


ปล. ไม่แน่ใจว่าทรูช็อปสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ยังมีคนทำงานมั้ยคะ บ้านเราอยู่ห่างแค่2+3กิโล แต่ต่องทำงานไม่สะดวกไปตามจนเค้าทำงานให้ได้ค่ะ




#Truevisions #Trueonline
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่