วันนี้โทรเข้า Call center เรื่อง ปัญหาสัญญานโทรศัพท์ที่บ้านมันไม่ค่อยมีคลื่น อยากปรึกษาว่าจะแก้ไขยังไง หรือไม่งั้นจะได้ลองเปลี่ยนค่าย เมื่อหกเดือนก่อน ก็เคยโทรไปแจ้งแล้ว ก็บอกว่าจะทำการปรับปรุงให้ เราก็ไว้ใจในบริการ เพราะใช้มานาน คิดว่าจะได้รับการปรับปรุง แต่วันนี้คำตอบจาก Call center คือ ที่ที่คุณใช้เป็นบริเวณที่ไม่มีสัญญาน หากต้องการยกเลิก ให้ถือบัตรประชาชน ไปที่ศูนย์บริการได้เลยค่ะ ผมก็เข้าใจนะ ว่าผมอาจเป็นแค่ลูกค้าแค่คนเดียว มันคงไม่ได้ทำให้ บริษัท True เจ๊งหรอก แต่ก็ควรปรับปรุงพัฒนาเรื่องสัญญานบ้าง
ขอบคุณที่ให้บริการครับ TruemoveH