AIS -​ Sim2Fly เพิ่งซื้อใหม่พร้อมลงทะเบียนก่อนเดินทางได้2วัน กลับใช้งานจริงไม่ได้ โทรถามcallcenแจ้งว่าsimถูกใช้2เดือนละ

ซื้อsim2fly Ais โซนเอเชีย 399 บาท เล่นได้8วัน 6GB
จาก shop AIS ชั้น2 The mall โคราช
วันที่30 กย.62 ประมาณ19. 30 น.
เบอร์ 093-008-0XXX 
ซื้อตัวแพคเกจซิมมีการห่อพลาสติกเหมือนปกติ

พร้อมลงทะเบียนเปิดใช้งาน กับพนง.นั่งเคาน์เตอร์ริมขวาสุด จำชื่อไม่ได้ รูปร่างออกท่วม
พนง.มีการถ่ายรูป และแนะนำการใช้งานเหมือนปกติ ว่าใส่ซิมจากไทยใช้โหมดเครื่องบิน ถึงที่ญี่ปุ่น เปิดรับสัญญาณ ซิมจะจับสัญญาณ​ใช้งานได้ตามปกติ

ปกติเวลาไปเที่ยวก็ซื้อใช้ที่นี่ประจำไม่เคยมีปัญหา 
ซื้อใหม่ทุกครั้ง ไม่ว่าจะในเอเชีย หรือ ยุโรป

แต่รอบนี้ไปญี่ปุ่น วันที่ 2 ตุลาคม -​4 ตุลาคม 62
วันที่2ตค62 นั่นคือวันนี้เมื่อถึงสนามบินกลับไม่สามารถใช้งานได้ ลองเปิดปิดเครื่องอยู่หลายที และทำทุกอย่างที่โทรศัพท์​จะสามารถทำได้ แต่ไม่สำเร็จ
จะโทรไปหาcallcenter เองก็ไม่ได้ เพราะไม่ใช่เซอร์วิสฟรี และต้องเติมเงินจากไทยถึงจะใช้ได้

พอมีwifi จึงได้ติดต่อให้เพื่อนโทรสอบถามให้
ทางcall center ได้เช็กทั้งเลขsim13หลัก และเบอร์โทร 
ปรากฏ​ว่า ทางcallcenterแจ้งว่า ซิมนี้ถูกเปิดใช้งานมาแล้ว2เดือน และวันก็กำลังจะหมดแล้ว 
ทางเดียวที่จะใช้งานได้คือเติมเงิน whatt....!!! 

จุดนั่น โกรธ มาก 
เสียความรู้สึกที่สุด คิดไว้ว่าต่อไปจะไม่ใช้อีกแล้ว

แล้วปัจจุบันก็คือไม่มีอินเตอร์​เน็ตใช้นะคะ เดือดร้อนมากๆ
ตอนนี้ใช้ wifi รร พิมพ์อยู่ค่ะ
เสียเวลา เสียสุขภาพจิต แทนที่จะได้เที่ยว

คำถาม :
1.AIS จะรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่างไรคะ

2.และทาง AIS จะมีมาตรการอะไรที่จะไม่ให้เกิดแบบนี้อีกในอนาคตกับผู้ใ้ช้ท่านอื่นๆอย่างไรคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่