หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียน ชิม ช๊อป ใช้ 3 วันแล้ว ยังไม่ได้email และ sms ตอบกลับ ต้องทำไงค่ะ
กระทู้คำถาม
ชิมช้อปใช้ (โครงการ)
ลงทะเบียน ชิม ช๊อป สำเร็จแล้วค่ะ ในวันที่ 29
ลงทะเบียน 3 วันแล้ว ยังไม่ได้อีเมลล์ และ sms ตอบกลับ ต้องทำไงค่ะ
***มีใครยังไม่ได้อีเมล์ตั้งแต่ตอนสมัครเหมือนเราบ้างมั้ยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่ะ
ดิฉันได้สมัครใช้สิทธิชิมช้อปใช้ เมื่อวันที่ 23/09/63 ในตอนท้าย ระบบแจ้ง ลงทะเบียนสำเร็จ แต่ไม่ได้รับข้อความยืนยันผ่านอีเมลล์ และจนป่านนี้ ก็ยังไม่มีsms ยืนยันการตรวจสอบสิทธิ แล้วอย่างนี้สามารถตรวจสอบส
สมาชิกหมายเลข 5521835
ชิมช้อปใช้ทำไมมันขึ้นลงทะเบียนไม่สำเร็จ?
คือสมัครชิมช้อปใช้แล้ว แล้วได้ sms ว่า บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง แล้วก็ส่งอีเมล์มาบอกว่าลงทะเบียนสำเร็จ แต่ก็ส่งอีเมล์ลงทะเบียนไม่สำเร็จมาด้วย พอสมัครใหม่ก็บอกว่า ลงทะเบียนไปแล้ว แบบนี้ทำไงดีคะ?
สมาชิกหมายเลข 4253497
สายงานที่คุณทำ ปกติให้เบอร์ contact ติดต่อประมาณไหนในอีเมล์
คือเราเป็นสายจัดซื้อ merchandise ในเมล์จะระบุเบอร์มือถือทั้งเบอร์ส่วนตัว เบอร์มือถือออฟฟิศ เบอร์โต๊ะ เพื่อให้คนติดต่อไม่พลาดการติดต่อ ถึงจะไม่ได้ระบุ line id แต่ถ้า add เบอร์หรือเซฟเบอร์ก็จะเจอทันที พ
สมาชิกหมายเลข 8564076
ใครสมัครแพคเกจ WeTV ผ่าน AIS แล้วใช้งานไม่ได้ ผมเจอสาเหตุแห่งปัญหาแล้ว
สำหรับผม สมัครแพคเกจ Play Asian ไป เพื่อที่จะดูช่องเดียวคือ Eurosport ดังนั้นช่องอื่นๆเลยเป็นของแถม ช่องอื่นที่ว่าใช้ได้หมด (iQIYI / VIU) แต่ติดอยู่ช่องเดียวคือ WeTV ปัญหาที่ว่าคือ มันสมัครได้ แต่พอจ
เพชรปู
อยากทราบว่าลงทะเบียนชิมช๊อปใช้แล้วแต่ไม่ได้รับEmailในวันที่ลงทะเบียนแบบนี้ถือว่าลงทะเบียนสำเร็จรึป่าวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5520616
ไลน์ไม่ได้ลงทะเบียนด้วยอีเมลล์และเบอร์โทร
มีใครรู้ขั้นตอน หรือวิธีการทำบ้างค่ะ พอดีเครื่องของคุณพ่อเสีย ต้องใช้ติดต่องานเป็นหลัก ไปซ่อมมือถือมาเรียบร้อย แต่ต้องเข้าระบบไลน์ใหม่ แต่ไม่ได้ลงทะเบียนด้วยอีเมลล์ หรือ เบอร์โทรไว้เลย หรือแม้แต่ซิง
สมาชิกหมายเลข 3370265
จำอีเมลล์และรหัสเฟสไม่ได้ ต้องทำไงค่ะ ช่วยทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5318285
พอดีลืมรหัสผ่านที่ล็อคอินกับอีเมลล์เพื่อเข้าไลน์ และ ลืมรหัสที่ใช้ล็อคอินกับอีเมลล์ด้วย (xxx.xx@live.com)
ต้องต้องการเปลี่ยนรหัสที่ใช้เข้าล็อคอินกับไลน์ แล้วเปลี่ยนไม่ได้เพราะลืมรหัสผ่าน ถ้าต้องการจะกู้ไลน์จะส่งลิ้งค์ไปให้กู้ในเมลล์ และ เมลล์นี้ก็สมัครนานแล้วลืมรหัสผ่านเข้า หากต้องการลบอีเมลล์ที่ใช้ลงทะ
สมาชิกหมายเลข 1905432
อีเมลล์ facebook ถูกเปลี่ยน แล้วยังโดนเข้ารหัสชั้นที่2อีก
ค้นหา facebook ผ่านอีเมลล์และเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้เลย อีเมลล์โดนเปลี่ยนไปเป็นของใครก็ไม่รู้ แต่รหัสน่าจะเหมือนเดิม พอใส่รหัสเสร็จไปโดนการขอรหัสเข้าชั้นที่2อีก รหัสจะส่งทางSMS แต่เบอร์โทรศัพท์กลายเป็นเบอ
สมาชิกหมายเลข 6500981
โดนอีกแล้ว sms กินเงินช่วงนี้มาบ่อยมาก
เมื่อไรค่ายมือถือจะแบกระบบเติมเงินใช้โทรกับsms แยกกันเหมือนค่างลอง บ้าง ตอนนี้ที่เจอคือเบอร์ Dtac กับทรู 2 เดือนที่แล้วทรู ตอนนี้เจอ Dtac แถมมีข้อความว่าเรา/ปลงทะเบียน ไอศครีมอีกงงมาก ไม่รู้มิจมันรู้
Sunny59
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ชิมช้อปใช้ (โครงการ)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียน ชิม ช๊อป ใช้ 3 วันแล้ว ยังไม่ได้email และ sms ตอบกลับ ต้องทำไงค่ะ
ลงทะเบียน 3 วันแล้ว ยังไม่ได้อีเมลล์ และ sms ตอบกลับ ต้องทำไงค่ะ
***มีใครยังไม่ได้อีเมล์ตั้งแต่ตอนสมัครเหมือนเราบ้างมั้ยค่ะ