หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบัตรเครดิตกรุงเทพในแอพยอดไม่ตัดซักที กำหนดวันนี้แล้ว
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อค่ะ ชำระไปแล้วเต็มยอดไม่ตัด แล้วกำหนดชำระวันที้ 3/10/19
โทรหาศูนย์บัตรเป็นสิบรอบไม่เคยได้คุย เสียเวลาและแน่มาก ถ้าไม่ตัดให้ จะเก็บดอกเพิ่มไหม
ใครจะรับผิดชอบ เพราะไม่มีโอกาสคุยกับเจ้าหน้าที่เลย แย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเตือนก่อนเข้าสู่วงจรหนี้ ตั้งสติ ก่อนจมลึกในวังวนหนี้สิ้น
KEY POINTSในยุคค่าครองชีพพุ่งทะยาน รายได้ไม่ทันรายจ่าย คนไทยจำนวนไม่น้อยกำลังติดกับดัก “วงจรหนี้” มีพฤติกรรมการใช้จ่ายเกินตัว เช่น ใช้บัตรเครดิตซื้อของฟุ่มเฟือย จ่ายแค่ยอดขั้นต่ำ หรือ
parn 256
บัตรเตรดิตกสิกร คิดดอกเบี้ยตั้งแต่วันที่รูด ไม่ใช่นับจากวันครบกำหนดชำระ ไม่แฟร์ แบงค์อื่นคิดดอกอย่างไร
ปกติไม่ได้ใข้บัตรกสิกร วันที่18พย57 รูดซื้อRMF ไป 10,000 บาท ครบกำหนดชำระ 5ธค57 ลืมจ่ายเลยไปจ่ายเต็มจำนวน 10ธค57 วันนี้23ธค57 ได้รับใบแจ้งหนี้ว่า มีดอกเบี้ย120บาท นั่งคำนวณดูเงินต้น10000 ดอกเบี้ย20% ม
สมาชิกหมายเลข 1402686
วันนี้โดนแก้งค์ Call Center โทรหา
วันนี้ช่วงบ่าย ๆ ได้รับสายจากแก้งค์ call center เลยอยากเอามาแชร์ครับ จากเบอร์ 081-844-5706 รับสาย : เสียงตอบรับอัตโนมัติ: ศูนย์กลางธนาคาร สวัสดีค่ะ ขณะนี้ท่านมียอดค้างชำระเกินกำหนดเวลา ต้องการทราบรา
suriyarit
ผลสำรวจหนี้ครัวเรือนไทยสูงสุดรอบ 4 ปี เฉลี่ยบ้านละ 7.4 แสนบาท
ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ เผยผลสำรวจสถานภาพหนี้ครัวเรือนไทยปี 2568 หนี้ครัวเรือนไทยสูงสุดรอบ 4 ปี เฉลี่ยครัวเรือนละ 7.4 แสน ขณะที่หนี้นอกระบบพุ่งแตะ 35% นายธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดีและประธานที
สมาชิกหมายเลข 2933266
กู้ซื้ออสังหาปิดบัตรใช้เครดิต
สวัสดีทุกท่าน เราอยากจะมาช่วยเป็นกระบอกเสียงสำหรับคุณที่กำลังมองหา การกู้ปิดบัตรเครดิต หรือ ลงทุนอสังหา ( เครนี้สำหรับผู้กู้ที่มีเครดิตไม่เคยเสีย ) สำหรับเรื่องนี้จากประสบการคนไกล้ตัว มีพนักงานอยาก
สมาชิกหมายเลข 8960314
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
สอบถามถ้าไม่ได้ชำระค่าบัตรเครดิตงวดนึงเป็นไรไหม
ถ้ามีหนี้ต้องจ่ายบัตรเครดิตยอด 9000 แต่ชำระขั้นต่ำ 3000 แต่สมมุติว่าเดือนนี้มีปัญหาเรื่องการเงิน ไม่ได้จ่ายเลย เดือนหน้าจะโดนดอกค่าปรับอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4104559
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบัตรเครดิตกรุงเทพในแอพยอดไม่ตัดซักที กำหนดวันนี้แล้ว
โทรหาศูนย์บัตรเป็นสิบรอบไม่เคยได้คุย เสียเวลาและแน่มาก ถ้าไม่ตัดให้ จะเก็บดอกเพิ่มไหม
ใครจะรับผิดชอบ เพราะไม่มีโอกาสคุยกับเจ้าหน้าที่เลย แย่มากๆ