หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบัตรเครดิตกรุงเทพในแอพยอดไม่ตัดซักที กำหนดวันนี้แล้ว
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อค่ะ ชำระไปแล้วเต็มยอดไม่ตัด แล้วกำหนดชำระวันที้ 3/10/19
โทรหาศูนย์บัตรเป็นสิบรอบไม่เคยได้คุย เสียเวลาและแน่มาก ถ้าไม่ตัดให้ จะเก็บดอกเพิ่มไหม
ใครจะรับผิดชอบ เพราะไม่มีโอกาสคุยกับเจ้าหน้าที่เลย แย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลบัตรเครดิตแบบนี้จะโดนคิดดอกไหม (มียอดค่าเวฟบัตรเครดิต)
ยอดค่าธรรมเนียมบัตร 2140 รวมค่าใช้จ่าย เป็น 3832.45 จึงโทรไปเวฟ แล้วตรวจในแอพเมื่อคืน ขึ้นว่าค่าเวฟ (-2140) ขึ้นบันทึกในรอบบิลถัดไป แต่ตรวจในแอพยอดที่ต้องชำระยังเหมือนเดิม (3832.45) ยังไม่ได้โดนหักค
spanst
บัตรเตรดิตกสิกร คิดดอกเบี้ยตั้งแต่วันที่รูด ไม่ใช่นับจากวันครบกำหนดชำระ ไม่แฟร์ แบงค์อื่นคิดดอกอย่างไร
ปกติไม่ได้ใข้บัตรกสิกร วันที่18พย57 รูดซื้อRMF ไป 10,000 บาท ครบกำหนดชำระ 5ธค57 ลืมจ่ายเลยไปจ่ายเต็มจำนวน 10ธค57 วันนี้23ธค57 ได้รับใบแจ้งหนี้ว่า มีดอกเบี้ย120บาท นั่งคำนวณดูเงินต้น10000 ดอกเบี้ย20% ม
สมาชิกหมายเลข 1402686
วันนี้โดนแก้งค์ Call Center โทรหา
วันนี้ช่วงบ่าย ๆ ได้รับสายจากแก้งค์ call center เลยอยากเอามาแชร์ครับ จากเบอร์ 081-844-5706 รับสาย : เสียงตอบรับอัตโนมัติ: ศูนย์กลางธนาคาร สวัสดีค่ะ ขณะนี้ท่านมียอดค้างชำระเกินกำหนดเวลา ต้องการทราบรา
suriyarit
สั่งสินค้า LAZADA ชำระเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า ทำไงดีคะ
สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 11 พย ช่วงโปร 11/11 ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ตัดเงินในบัตรเรียบร้อย กำหนดสินค้าคือ 13-20 พย วันนี้ของก็ยังไม่มา เมื่อเช้าเลยติดต่อ จนท. LAZADA สอบถามเรื่องสินค้า LA
สมาชิกหมายเลข 3492367
สอบถามโปรลูกค้าใหม่บัตรเครดิต k bank
โปรโมชั่นลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรแล้วมียอดใช้จ่ายสะสมเท่าที่กำหนดภายใน 30 วัน อยากสอบถามว่า รูดบัตรไปแล้วทำรายการแบ่งชำระใน app ยังจะนับเป็นยอดใช้จ่ายสะสมทั้งหมดมั้ยครับ หรือนับยอดเฉพาะรายการที่แบ่งชำระ
สมาชิกหมายเลข 9091004
ไม่ได้จ่ายดอกเบี้ยที่สถานธนานุบาลตามกำหนด
พอดีเราเอาทองไปจำนำไว้ที่สถานธนานุบาล จ่ายดอกทุก ๆ 4 เดือน แต่เราจำเดือนผิดค่ะ เราไปจำว่าชำระดอกเบี้ยเดือนตุลาคม แต่จริง ๆ ครบชำระดอกเบี้ย เมื่อวันที่ 20 กันยายน วันนี้เป็นวันที่ 19 ตุลาคม ตรงกับวันอา
สมาชิกหมายเลข 4339203
ว่าด้วยเรื่อง ทักษิณใช้หนี้ ไอเอ็มเอฟก่อนกำหนด (กระทู้เกิน 3 บรรทัด คนสมาธิสั้นโปรดใช้วิจารณญานในการกดเข้ากระทู้)
วันก่อน เห็นกระทู้สมาชิกท่านหนึ่ง บอกว่า ทักษิณ กู้มาใช้หนี้ ไอเอ็มเอฟ....ขอบอก ถูกต้องฮร๊าฟฟ ประเด็นมันคือกู้มาจากไหน กู้มาทำไม http://www.pantip.com/topic/31003597 ความเดิมคือว่า สมัยตั้งแต่นาย บ
โบกกรัก
ทำไมระบบของบัตรเครดิต M วีซ่า ธนาคารกรุงเทพ ถึงแย่แบบนี้
สวัสดีค่ะ เราเจอปัญหาถึงกับต้องสมัคร login เข้ามาถามใน pantip กันเลยทีเดียว ปกติ เราจะใช้บัตรเครดิตแบบรูดแล้วจ่ายเลย จะเหลือเศษไว้จ่ายตอนตัดรอบบิลแล้วนิดหน่อย จนกระทั่ง
สมาชิกหมายเลข 8323610
ค่าไฟฟ้า
หลังจากได้ใบแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าแล้วกี้วันเขาถึงจะมาตัดค่าไฟเราคะครบกำหนดจ่ายวันที้21/5/64แต่ตอนนั้นเช็กแล้วไม่มีค้างพอมาอีกทีมีใบแจ้งเตือนมาบอกให้ไปชำระวันที่1/6/64แต่เรายังไม่มีตังเงินเดือนยังไม่ออกทาง
สมาชิกหมายเลข 6497883
AIS รายเดือนเรียกเก็บค่าบริการ 2 รอบ ติดต่อ call center บอกให้ติดธนาคาร ติดต่อธนาคารบอกให้ติดต่อ call center งง
ตามหัวข้อเลยค่ะ Advanced mpay ตัดเงินบัตรเครดิต KTC ก่อนครบกำหนดชำระเป็นจำนวนที่มากกว่าเราใช้ในแต่ละเดือนซะอีก พอถามไปที่ธนาคารเจ้าของบัตร แจ้งว่ายอดตัดไปแล้ว mpay ได้รับเงินแล้วเเรียบร้อย พอ
สมาชิกหมายเลข 7859230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบัตรเครดิตกรุงเทพในแอพยอดไม่ตัดซักที กำหนดวันนี้แล้ว
โทรหาศูนย์บัตรเป็นสิบรอบไม่เคยได้คุย เสียเวลาและแน่มาก ถ้าไม่ตัดให้ จะเก็บดอกเพิ่มไหม
ใครจะรับผิดชอบ เพราะไม่มีโอกาสคุยกับเจ้าหน้าที่เลย แย่มากๆ