ไม่คิดว่ามันจะมาเกิดกับเรา แต่ก็เจอจนได้
ได้รับข้อความจาก แอร์เอเชีย ประมาณว่าไฟลท์ที่จองไว้ ยกเลิกขาไป ให้ไปรวมกับอีกวันหนึ่ง (วันต่อมา) วันกลับคงเดิม
เราเข้าใจทุกประการว่าสายการบินอาจมีความจำเป็นนู่นนี่นั่นที่จะเกิดกรณีนี้ขึ้นได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราวันนี้คือ
คุณส่งข้อความ เขียนอีเมลมาบอกตอนสามทุ่มเป๊ะ และ Call center คุณก็ปิดสามทุ่มเป๊ะ
"คุณจะให้เราแปลเจตนาของคุณอย่างไร ??" ดูเหมือนคุณไม่ยี่หระด้วยซ้ำว่าลูกค้าที่จ่ายเงินไปแล้วเกิดความเดือดร้อนเสียหายขึ้น อาจต้องการคำปรึกษาและแนวทางเพื่อหาวิธีแก้ไขต่อไป แต่นี่ ติดต่อไม่ได้
ขอบคุณครับแอร์เอเชีย
ครั้งต่อไป คงเป็นทางเลือกสุดท้าย ที่จะใช้งาน หวังว่าจะไม่ได้เจอกันอีก
[CR] บ่น ก่นด่า แอร์เอเชีย
ได้รับข้อความจาก แอร์เอเชีย ประมาณว่าไฟลท์ที่จองไว้ ยกเลิกขาไป ให้ไปรวมกับอีกวันหนึ่ง (วันต่อมา) วันกลับคงเดิม
เราเข้าใจทุกประการว่าสายการบินอาจมีความจำเป็นนู่นนี่นั่นที่จะเกิดกรณีนี้ขึ้นได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราวันนี้คือ
คุณส่งข้อความ เขียนอีเมลมาบอกตอนสามทุ่มเป๊ะ และ Call center คุณก็ปิดสามทุ่มเป๊ะ
"คุณจะให้เราแปลเจตนาของคุณอย่างไร ??" ดูเหมือนคุณไม่ยี่หระด้วยซ้ำว่าลูกค้าที่จ่ายเงินไปแล้วเกิดความเดือดร้อนเสียหายขึ้น อาจต้องการคำปรึกษาและแนวทางเพื่อหาวิธีแก้ไขต่อไป แต่นี่ ติดต่อไม่ได้
ขอบคุณครับแอร์เอเชีย
ครั้งต่อไป คงเป็นทางเลือกสุดท้าย ที่จะใช้งาน หวังว่าจะไม่ได้เจอกันอีก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้