เนื่องจากผมปัญหาการใช้บัตรเดรดิตกับธนาคารกรุงเทพ
เลยพยายามโทรไป 1333 มาสองรอบครับ
รอบแรกเมื่อเช้ส ช่วง 10 โมง รอไปประมาณ 10 นาทีทนไม่ไหวเลยวางสายเอง
แต่ที่พีคกว่าสายแรก คือครั้งที่สอง
โทรไปตอน ~15:30
แล้วก็รอไปเรื่อยๆ
ก็ฟังเสียงริงโทร กับเสียงคนพูดไปเรื่อยๆ
จนถึงนาทีที่ 26 ก็ตัดสายเป็นเสียง ภาษาอังกฤษ บอกว่ามีปัญหาอะไรสักอย่างกับสายของเรา
ขอตัดสายทิ้งนะ !!
...ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด
สุดยอดเลยครับ เพิ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย เป็นความรู้ใหม่จริงๆ

(อันนี้ไม่ได้ประชด ดีใจมากที่ได้รู้)
แถมใน SMS แจ้งว่าตัดเงินผม ถ้ารายการผิดให้โทรไปเบอร์ +66235xxx79
ก็เป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ เค้าบอกว่ามีคนโทรมาผิดเพราะนึกว่าเป็นธนาคารบ่อยมาก
ฟังแล้วก็สงสารนะครับ ที่ต้องมาคอยรับโทรศัพท์เพราะความชุ่ยของคนอื่น
ถ้าการดูแล/ซัพพอร์ต มันจะแย่ขนาดนี้ ก็นะ....
อุตส่าห์อดทนรอ Call Center บัวหลวงตั้งนาน สุดท้าย....
เลยพยายามโทรไป 1333 มาสองรอบครับ
รอบแรกเมื่อเช้ส ช่วง 10 โมง รอไปประมาณ 10 นาทีทนไม่ไหวเลยวางสายเอง
แต่ที่พีคกว่าสายแรก คือครั้งที่สอง
โทรไปตอน ~15:30
แล้วก็รอไปเรื่อยๆ
ก็ฟังเสียงริงโทร กับเสียงคนพูดไปเรื่อยๆ
จนถึงนาทีที่ 26 ก็ตัดสายเป็นเสียง ภาษาอังกฤษ บอกว่ามีปัญหาอะไรสักอย่างกับสายของเรา
ขอตัดสายทิ้งนะ !!
...ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด
สุดยอดเลยครับ เพิ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย เป็นความรู้ใหม่จริงๆ
แถมใน SMS แจ้งว่าตัดเงินผม ถ้ารายการผิดให้โทรไปเบอร์ +66235xxx79
ก็เป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ เค้าบอกว่ามีคนโทรมาผิดเพราะนึกว่าเป็นธนาคารบ่อยมาก
ฟังแล้วก็สงสารนะครับ ที่ต้องมาคอยรับโทรศัพท์เพราะความชุ่ยของคนอื่น
ถ้าการดูแล/ซัพพอร์ต มันจะแย่ขนาดนี้ ก็นะ....