อุตส่าห์อดทนรอ Call Center บัวหลวงตั้งนาน สุดท้าย....

เนื่องจากผมปัญหาการใช้บัตรเดรดิตกับธนาคารกรุงเทพ
เลยพยายามโทรไป 1333 มาสองรอบครับ
รอบแรกเมื่อเช้ส ช่วง 10 โมง รอไปประมาณ 10 นาทีทนไม่ไหวเลยวางสายเอง

แต่ที่พีคกว่าสายแรก คือครั้งที่สอง
โทรไปตอน ~15:30
แล้วก็รอไปเรื่อยๆ
ก็ฟังเสียงริงโทร กับเสียงคนพูดไปเรื่อยๆ
จนถึงนาทีที่ 26 ก็ตัดสายเป็นเสียง ภาษาอังกฤษ บอกว่ามีปัญหาอะไรสักอย่างกับสายของเรา
ขอตัดสายทิ้งนะ !!
...ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด 
สุดยอดเลยครับ เพิ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย เป็นความรู้ใหม่จริงๆ หัวเราะ (อันนี้ไม่ได้ประชด ดีใจมากที่ได้รู้)

แถมใน SMS  แจ้งว่าตัดเงินผม ถ้ารายการผิดให้โทรไปเบอร์ +66235xxx79 
ก็เป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ เค้าบอกว่ามีคนโทรมาผิดเพราะนึกว่าเป็นธนาคารบ่อยมาก
ฟังแล้วก็สงสารนะครับ ที่ต้องมาคอยรับโทรศัพท์เพราะความชุ่ยของคนอื่น

ถ้าการดูแล/ซัพพอร์ต มันจะแย่ขนาดนี้ ก็นะ....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่