ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ ได้รับ sms ยืนยันแล้ว สแกนหน้าไม่ผ่าน ติดต่อธนารคารกรุงไทย เจ้าหน้าที่ แจ้งให้ลงทะเบียนใหม่

คือจะบอกก่อนว่าไม่ได้ไปเอง คุณแม่ไป ติดต่อคนเดียว แต่ผมอยู่ในสายตลอด เพราะครั้งแรก เจ้าหน้าที่ ให้กลับไปลงทะเบียนใหม่ ผมเลยให้แม่เข้าไปถามว่าลงใหม่ทำไม ในเมื่อได้ รับ sms แล้ว เหลือแค่สแกนหน้าไม่ผ่าน
 เจ้าหน้าที่ สาขาหัวตะเข้ ช่องที่ 6 เข้าใช้บริการ เวลาประมาณ 13.45 น.-14.00 น. เจ้าหน้าที่ผู้หญิง
แม่ได้รับ sms ยืนยันว่าได้รับสิทธิ์ ชิมช้อปใช้และ ได้ทำการ ยืนยันข้อมูลใน app เป๋าตัง แต่สแกนหน้าไม่ผ่าน เลยติดต่อที่สาขา  เจ้าหน้าที่ แจ้งแต่ว่าให้ลงทะเบียนใหม่ พูดแต่ว่าให้ลงทะเบียนใหม่ ให้ลูกชาย (คือผมเอง) ลงทะเบียนให้ ลูกชายคุณแม่เขารู้  พูดแบบนี้ซ้ำๆ
ผมเลยมีคำถามและ ร้องเรียน พนักงาน
1. จะลงทะเบียนใหม่ทำไม ในเมื่อแม่ผ่านแล้ว เหลือแต่ สแกนหน้าไม่ได้เลยติดต่อสาขา
2. ถ้าผมรู้ดีแล้วทำได้ จะให้คุณแม่ไปติดต่อที่สาขาทำไม 
3. การบริการแบบนี้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับไม่ได้บริการ ไล่ให้ ลูกค้า ไปดำเนินการเองที่บ้าน
4. น้ำเสียงและคำพูดคือติบลบมาก เข้าใจว่าช่วงนี้ ลูกค้าเยอะ แต่ไม่ควร กระเเทกเสียงและทำเหมือนคุณแม่ผม เป็นตัวปัญหา ที่พอจะเข้าไปสอบถามก็ ไล่ให้ลูกชายทำให้ ไปทำที่บ้าน ผมอยู่ในสายตลอด พอจะขอคุยกับ เจ้าหน้าที่ก็ไม่คุย พูดแต่ประโยคเดิมๆ คือ พรุ่งนี้ให้ลูกชายคุณแม่ลงทะเบียนใหม่ เขารู้ดี ลูกชายคุณแม่เขารู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่