[OH MY GIRL] อันดับชาร์ตเพลง Melon ล่าสุดของ Oh My Girl หลังจบการแสดง Queendom ในรอบ 2

อันที่จริง ไม่คิดว่าจะต้องมาตั้งกระทู้เร็วขนาดนี้ แต่ตอนนี้สาวๆ Oh My Girl ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องจริงๆ หลังการแสดง Queendom รอบที่ 2 จบลงไป โดยที่สาวๆ Oh My girl ได้ Cover เพลง Destiny ของ Lovelyz ซึ่งทำให้พวกเธอคว้าอันดับที่ 1 ไปด้วยคะแนนท่วมท้นถึง 9,955 คะแนน!!!
และตอนนี้ ยอดวิวใน youtube ก็ขึ้นไปถึง 5 ล้านวิวแล้ว ส่วนยอดทาง Naver tv ตอนนี้ก็ทะลุ 550,000 และยอดหัวใจ 20,000 เป็นที่เรียบร้อย
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ล่าสุด เพลง Destiny ยังคงเกาะชาร์ตใน Top 100 Melon Daily ได้อย่างเหนียวแน่น แม้จะปล่อยเพลงมาแล้วเกือบ 10 วัน ส่วนเพลงเก่าๆ ของ Oh my girl นั้นต่างก็ทยอยอันดับขึ้นกันเรื่อยๆ โดยตอนนี้มีเพลงของ Oh My Girl ที่สามารถขึ้นมาติดชาร์ต Top 100 ได้ถึง 9 เพลงด้วยกัน

โดยมี 7 เพลงที่สามารถเข้ามาติด Top 100 Dance chart ได้
และเพลงที่กำลังมาแรงฉุดไม่อยู่ และกำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในเว็บเกาหลี ณ ขณะนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น Closer เพลงคัมแบ็คแรกของสาวๆ ซึ่งในช่วง 10 วันที่ผ่านมา เพลง Closer ขยับขึ้นมาถึง 735 อันดับ!!! และเรียกว่าไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงง่ายๆ เพราะ Closer ยังขึ้นอันดับ 1 Realtime Melon search หลายครั้งด้วยกัน รวมถึง Rising chart ด้วย

ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า Closer จะถูกนำมาใช้เป็นการแสดงในรอบถัดไปของสาวๆ Oh my girl ใน Queendom 
และล่าสุดในตอนนี้ Genie chart 01.00 30/09/2019 เพลง Closer สามารถเข้ามาอยู่ใน Top 100 Genie real time ได้ ส่วน Secret Garden ก็ไม่น้อยหน้าขยับเข้ามาอยู่ใน Top 200 แล้ว
ถึงผมจะไม่ใช่ Miracle แต่เป็นแค่ผู้ชื่นชอบเพลงของสาวๆ Oh my girl เป็นอย่างมาก ในฐานะแฟนเพลงทั่วไป รู้สึกดีใจที่ตอนนี้มีคนให้ความสนใจสาวๆ ทั้งในประเทศและนอกประเทศเพิ่มมากขึ้นขนาดนี้ ตอนแรกที่มาออกรายการ Queendom เนี่ย Oh my girl เหมือนถูกมองเป็นม้านอกสายตา เหมือนเป็นเพียงไม้ประดับ แต่ในฐานะที่ผมติดตามรายการที่ Oh my girl ไปออก เช่น Immortal songs/King of masked singer โดยเฉพาะ Girl spirit ที่ซึงฮีไปสร้างชื่อมา ผมรู้สึกได้ว่าสาวๆกลุ่มนี้มีของมาก และดีใจที่ตอนนี้มีคนเห็นความสามารถสาวๆ มากขึ้น ยังไงก็ขอบคุณ Msnake ที่จัดรายการดีๆ หวังดราม่า (แต่สาวๆไม่เล่นด้วย) หวังว่ารายการ Queendom จะเป็นบันไดอีกขั้นให้ Oh my girl ขยับขึ้นไปสู่อีกระดับของ Girl group ได้นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่