ลิขิตแห้งจันทร์ สนุกเซอร์ คุณจะให้กี้คะแนน

จบกันไปแล้วสำหรับลิขิตแห่งจันทร์ที่สนุกสุดๆกับที่จริงละครเรื่องนี้ควรลงนานแล้วนะเพราะได้ข่าว่าสร้างพร้อมๆหรือไล่ๆกับเรื่องบุเพหรือเปล่าแต่เรื่องนี้สนุกคนละแบบกับบุพเพเรายังเสียดายที่ถูกเลือนออกมาเลยไม่ดูช่องนี้ไปพักนึง แต่ดูลับลวงใจนี้ถ้าตอนนั้นเป็นเรื่องนี้แทนก็คงดีแต่ถึงอย่างไรก็สมกับการรอค่อยแม้ช่องจะไม่ค่อยโปรโมทมากนักจนหลายคนไม่รู้ข่าว
อารมณ์ค้างมากกับละครเรื่องนี้มีการจบเบบปลายเปิดให้ได้ลุ้นกันว่าจะมีภาคต่อป่าว?ส่วนตัวเราอยากให้มีความสนุกมาเต็มมากๆตอนจบนี้บ่อน้ำตาแตกแบบร้องให้ตาม หัวเรอะ ฟิน ซึ่ง สมหวัง เศร้าครบทุกรสจริงๆละครย้อนยุคนี้ยกให้ บุพเพกับเรื่องนี้อยู่บนหิ้งไปเลยช่วงนั้นถูกเลือนไปเรายังนึกเสียด้ายอยู่เลยเพิ่งจะเอามาลงให้ชนสายแข็งของชองอย่างดวงใจขบทนี้ถ้าวัน พ.-พฤ เรตติ้งคงดีกว่านี้เพื่อนๆคิดว่าละครเรื่องนี้ให้กี้คะแนนดีสำหรับเรา
1.บทละคร เราให้9.5  บททำออกมาสนุกมาสอดแทรกมุกไดมุกได้ลงตัวขำทุกตอนอารมณ์เหมือนไบโพล่าเลย
2.นักแสดง เราให้ 9.5  3นักแสดงหลังคือดีงามเวอร์ให้ความรู้ว่าเ็นตัวละครนั้นจริงๆแอบคิดเมือเห็นสามคนออกรายการอะไรจะนึกว่าขาดแม่เวงแก้ไปนี้หว่า
3.ซีจีของเรื่อง เราให้ 8.5 ยังไม่เนียบนักแต่ก็ยกนิ้วให้ละกับกลกันบกาังรขึ้นมา
4.ฉากบู๊ของเรื่อเอาไปเลย10 เราชอบละครบู๊อยู่ละเรื่องนี้สุดยอดไม่พูดเยอะเจ็บคอ
5.ฉากพระนางพาฟิน 9.5  คำเดี่ยวเลยคะหมอนขาดกระจุ๋ยเลยค่ะคูณ
คิดว่าให้มากไปมแต่สำหรับเราคือน้อยไปด้วยซ้ำติดงอมแงมต้องกลับมาดูซ้ำๆถึงขั้นแชร์ไปให้เพื่อนดูด้วยบังคับว่าต้องดูแต่พอมันดูแล้ว 'เอาละครอะไรมาให้กูดูห่ะ'เรานี้แบบอ้าวไม่นุกหรอ''เปล่ากูติดจนจะเป็นบ้าแล้วรู้ไม'อ้าวซะงั้น  แต่ต้องแต่ต้องชมเลยสนุกจริงไรจริงค่ะทุกคนเองแต่ต้องชมเลยสนุกจริงไรจริงค่ะทุกคนเพื่นๆละคิดว่าไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่