หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบิลAISเกินค่าที่ตั้งไว
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อยากคะว่าเช็คว่าทำไมค่าจ่ายบิลลายเดือนทำไมถึงเยอะเป็นสามเท่าได้คะแล้วต้องเช็คได้ที่ไหน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-ธีรัตน์ ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์และติดต่อกลับคุณนะคะ
++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4290027
หากต้องการตรวจสอบรายละเอียดค่าใช้บริการเมื่อใบแจ้งออก สามารถเข้าตรวจสอบผ่าน App myAIS ได้เลยนะคะ หรือแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาทางหลังไมค์ให้สมายล์-จันทร์ทิพย์ช่วยตรวจสอบได้นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ต
พอดีว่าค้างค่าเน็ตอยู่ 2 เดือน แต่ว่าจ่ายไปแค่1 เดือน ปกติมันยังใช้ได้ แต่ทีนีมันยังระะงับสัญญาณอยู่ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8724701
เน็ตบ้านais โดนตัดสัญญานไปแล้วเนื่องจากค้างชำระ
อยากทราบว่าเมื่อเราติดต่อเข้าไปที่aisว่าจะขอใช้ไวไฟต่อ โดยการชำระเงินเข้าไปแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานไวไฟไม่ได้เลยคะ อยากทราบว่านานแต่ไหนค่ะกว่าจะใช้งานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5037991
เน็ตบ้าน ais
ผมใช้เน็ตบ้าน ais อยู่ 1000/1000mbps แต่ใช้จริงๆได้แค่400-600 เรียกช่างเข้ามาดูก็ยังเป็นแบบเดิม แถมตอนนี้เน็ตใช้งานไม่ได้เลย เสียดายเงินมากเดือนละตั้ง855บาท จะยกเลิกแล้ว ช่วยแนะนำค่ายอื่นให้ทีครับ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 4446743
ติดต่อเรา สามบีบีตรัง สมัครเน็ตบ้าน
โทร 0923971468 หรือ Line@ : @134pecae
สมาชิกหมายเลข 9144243
อยากเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวของ ais ค่ะ
ตามหัวจ้อเลยค่ะ อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของ เน็ตบ้าน ais ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1116065
เน็ตใช้งานไม่ได้จ่ายบิล ไปแล้ว Ais
หมายเลข 8804658553
สมาชิกหมายเลข 8066028
ร้องเรียน Ais ต้องการแพ็คเก็จเดิม จ่าย 200 เน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด ร้องเรียนกสทช.
ค่ายทำการเปลี่ยนแปลงโปรเองอัตโนมัติไม่ถามลูกค้า ไม่ถามความยินยอมจากลูก จ่ายสูงขึ้นได้เน็ตคุณภาพต่ำ ต้องการความรับผิดชอบจากค่าย ฉันต้องโปรเดิมของฉันคืน
สมาชิกหมายเลข 5888472
เน็ตไวฟาย Ais
วันนี้สัญญาณเน็ตบ้าน Ais. จะตัด จะขอความกรุณาช่วยยืดเวลาให้ถึงวันที่14 พฤศจิกายน ได้ไหมคะ มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตซึ่งเงินเดือนจะออกวันที่14 พฤศจิกายนนี่ ช่วยปลดล็อคชั่วคราวไห้ก่อนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9138557
เน็ตชอบหลุด ชอบขึ้นให้รีกล่อง ตลอด
ตามกระทู้ค่ะ ช่างที่เดินเรื่องเเก้ปัญหาต่างๆเป็น ทุกข่ายหรือป่าวคะ เปลี่ยนสายเเต่ปล่อยโยงยางลากพื้น ไม่เก็บให้ ก็ไม่ทราบว่าเป็นที่ตรงนี้หรือป่าว ถึงทำให้เน็ตเป็นเเบบนี้ตลอดเป็นมา 3 เดือนกว่า ตั้งเเต่ใ
สมาชิกหมายเลข 7975673
ais ipv6
ipv6 แพ็คปกติ ทำไมเข้าถึงจากข้างนอกไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8739079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบิลAISเกินค่าที่ตั้งไว