เรื่องมีอยู่ว่าอยู่ดีๆ ทรูก็ส่งใบแจ้งหนี้มาให้ครั้งที่ 2 ของ บริษัท ทรัพย์ปรมัตถ์ กฎหมายและการบัญชี แจ้งว่าโดยมียอดค้างตั้งแต่ปี 2560 จำนวน 599 บาท เป็นชื่อของคุณพ่อเราด้วย Hellooo!!! 2 ปีแล้วนะเฮ้ยยย...ทำไมเพิ่งมา อีบ้าอีบอ แถมเมื่อต้นปี 62 ใบแจ้งแบบนี้มาครั้งแรก เราก็กลัวว่ามันจะเป็นไรรึป่าวก็เลยจ่ายไปแล้วเรียบร้อย **โดยพนง.บอกเรียบร้อยแล้วนะคะไม่มียอดค้างอะไรแล้ว พร้อมกับไม่มีใบเสร็จอะไรเลย** จนเมื่อ 26 ก.ย. 2562 มาอีกแล้ว เฮ้ยยย...อะไรนิ รอบ2ละนะ เล้าเตอร์กุใช้แค่เครื่องเดียวนะเว้ยยย!! ประเด็นคือเค้าหากินกันแบบนี้แล้วหรอ จนโทรไปถามกับบริษัทกฎหมายเค้าบอกว่าทรูส่งเรื่องมาแบบนี้ผมไม่ทราบข้อมูลอะไร แถมบอกว่าถ้าเคยจ่ายไปแล้วก็เอาใบเสร็จมายื่นและโทรมาบอกสำนักงานให้แก้ข้อมูลอีกทีว่าชำระแล้ว เห้ยยยได้อ่อออ ใบเสร็จก็ไม่เคยให้แถมไม่บอกเรื่องให้ไปโทรบอกบริษัทกฎหมายอีก ตั้งแต่เน็ตไม่ความเร็วรายเดือนไม่อัลลิมิเต็ดละนะ เสียไปเยอะมากกับทรูเนี่ย!!!! เราจะเอากับค่ายปัญญาอ่อนนี่อย่างไรได้บ้าง แถมทุกครั้งที่ไปทำธุระยกเว้นซื้อทรศ.ที่เค้าเตอร์ ไม่เคยมีใบเสร็จมาให้มีแต่คำพูดของ พนง.ว่า เรียบร้อยหมดแล้วนะคะขอบคุณคะ!
สรุปใจความสำคัญขององค์กรนี้คือ
1. เรื่องผ่านมาแล้ว 2 ปีทำไมเพิ่งมาฟ้องหรือต้องรอให้ถึงทนายเพราะลูกความจะได้จำนน องค์กรนี้เก่งนะที่เล่นมุกหากินแบบนี้
2. คอลเซ็นเตอร์คือให้รอข้อมูลนานมาก แถมอิงแต่ในข้อมูลปัจจุบัน ข้อมูลเก่าก็บอกไม่ทราบๆ บอกจะตรวจสอบเดี่ยวโทรกลับคือรอไปเถอะ
3. การให้ข้อมูลคิดเงินแต่ครั้งโครตสับสนรวมกับค่าโทรศัพท์มั่วไปหมด บางเดือนสูงแบบงงๆ กุไปทำไรวะ รวมมาในใบแจ้งกับในไอเซอรวิสคนละยอดเลย
4. พนง.ที่เค้าเตอร์ คือต่อหน้าดีมากลับหลัง คือข้อมูลก็ยังเหมือนเดิม ต้องโทรไปจี้ให้แก้ไข
5. การออกแพคเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือนคือไม่มีความคุ้มค่าแก่ผู้ใช้งานเลย สัญญาณคือห่วยแตกมาก ดีอย่างเดียวคือโฆษณาเก่งงง
***ถ้าผู้ประกอบการมาอ่านขอให้แก้ไขโดยด่วนนะครับ
ทรูส่งใบแจ้งหนี้มาให้ครั้งที่2 ทั้งๆที่จ่ายไปหมดแล้ว
สรุปใจความสำคัญขององค์กรนี้คือ
1. เรื่องผ่านมาแล้ว 2 ปีทำไมเพิ่งมาฟ้องหรือต้องรอให้ถึงทนายเพราะลูกความจะได้จำนน องค์กรนี้เก่งนะที่เล่นมุกหากินแบบนี้
2. คอลเซ็นเตอร์คือให้รอข้อมูลนานมาก แถมอิงแต่ในข้อมูลปัจจุบัน ข้อมูลเก่าก็บอกไม่ทราบๆ บอกจะตรวจสอบเดี่ยวโทรกลับคือรอไปเถอะ
3. การให้ข้อมูลคิดเงินแต่ครั้งโครตสับสนรวมกับค่าโทรศัพท์มั่วไปหมด บางเดือนสูงแบบงงๆ กุไปทำไรวะ รวมมาในใบแจ้งกับในไอเซอรวิสคนละยอดเลย
4. พนง.ที่เค้าเตอร์ คือต่อหน้าดีมากลับหลัง คือข้อมูลก็ยังเหมือนเดิม ต้องโทรไปจี้ให้แก้ไข
5. การออกแพคเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือนคือไม่มีความคุ้มค่าแก่ผู้ใช้งานเลย สัญญาณคือห่วยแตกมาก ดีอย่างเดียวคือโฆษณาเก่งงง
***ถ้าผู้ประกอบการมาอ่านขอให้แก้ไขโดยด่วนนะครับ