โอนเงินผ่านแอพ ธกส. แล้วไม่เข้าปลายทาง

กระทู้คำถาม
เมื่อวานประมาณ 16.15 ทำรายการโอนเงินผ่านแอพ ของ ธกส. จำนวน 2 รายการ ไปยังบัญชีเดียวกัน ปลายทาง ธนาคารกรุงศรี ปรากฎว่ายอดเงินเข้าบัญชีปลายทางเพียงยอดเดียว อีกยอดที่โอนเงินไม่เข้า เช็คกับสาขาธนาคาร ธกส. แจ้งว่า โอนสำเร็จทั้งสองรายการ สลิปก้อมีทั้ง 2 รายการ แต่เงินหายไปไหน ติดต่อ กรุงศรี ก้อบอกมียอดเข้าเพียงยอดเดียว ให้ติดต่อ ธกส. เลยไม่รู้จะทำไงได้แต่รอ ยอดเงินยอกแรกที่โอน หนึ่งแสนบาท ไม่เข้าบัญชี มีสลิป ยอดที่สอง โอน สองหมื่นกว่าบาท เงินมีเข้าบัญชีปลายทาง จะได้เงินคืนไหมแบบนี้ เงินที่ได้มาก้อไปกู้มาอีกตะหาก เครียด บอกตรงๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน    ท่านสมาชิกหมายเลข 5524271

         กรณีลูกค้า ธ.ก.ส โอนเงินแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง เบื้องต้นจะแนะนำให้ลูกค้า ธ.ก.ส ติดต่อแจ้งเรื่องยัง Call Center 02-555-0555 ของ ธ.ก.ส (ให้บริการ24ชั่วโมง)  หรือ ธ.ก.ส สาขา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการรับเรื่องให้อีกครั้งค่ะ


                                                                     ขอแสดงความนับถือ
                                                         ทีมงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์
                                                    ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่