อยากหาค่ายมวยที่รับมวยหญิงค่ะ อาศัยที่ กทม ค่ะ

ตอนนี้คือ ชกเป็นแล้วค่ะ ต่อยเป็นแล้ว รู้ท่า รู้เสต็ปหมด แล้วที่ค่ายเขาจะให้ชก แต่พอมาตอนนี้เหมือน จะมีปัญหาค่ะ เลยจะย้ายค่าย เหมือนว่าที่ค่ายนี้อยู่ดีๆก็มาพูดว่า ไม่รับมวยหญิง ก็เลย โอเค เราไม่อยากไปต่อรองอะไรมากเราเกรงใจเขา ตอนนี้ก็เลยอยากหาค่ายมวยลงค่ะ อาศัยอยู่ที่ กทม. ค่ะ อายุ14 แต่ถ้าไม่มีรายการซ้อมได้เสาร์อาทิตย์ค่ะ แต่ถ้ามีรายการ ไปซ้อมได้ทุกวันค่ะ ช่วงปิดเทอม ก็ซ้อมได้ทุกวันเหมือนกันค่ะ จุดประสงค์ที่อยากเป็นมวยก็คือ

1.เราเป็นคนที่ ตัวใหญ่ค่ะ เมื่อก่อนอ้วนมากก หนัก 82 เลยแหละค่ะ แต่พอมาออกกำลังกายมวยไทย น้ำหนักก็เหลือ 60 ภายใน 7 เดือน ก็เลยรู้สึกชอบมากเลยแหละค่ะ และที่อยากเป็นนักมวย ไม่ใช่เพราะบ้านจนนะคะ แต่ชอบมากค่ะ เลยอยากอนุรักษ์ไว้

2.อยากเก็บประสบการณ์ชีวิตค่ะ แน่นอน เราไท่มีทางชกไปตลอดหรอกนะคะ มันก็ต้องมีช่วงอิ่มตัวกับการชกมวยเหมือนกัน แต่ตอนนี้ อยากหาประสบการณ์ หาสังคมใหม่ๆบ้าง

3.เป็นคนตัวใหญ่ แรงเยอะ กระดูกใหญ่ มีกล้ามเนื้อ แต่ก็ใช่ว่า จะเป็นคนโหดนะคะ เป็นคนที่โดนเพื่อนแกล้ง เพราะเรายอมคน เลยอยากจะไว้ป้องกันตัวด้วยแหละค่ะ

4.เคยได้ยินคนๆนึงพูดว่า การที่เราจะพบสิ่งที่เราชอบ แล้วเราทำมันได้ดี มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ตอนนี้เราเจอแล้ว เราก็ยังไม่อยากให้มันเสียไป บางคนก็บอกนะคะว่า ถ้าจะหาเงิน ไม่ไปขายของออนไลน์ล่ะ ไปขายครีม ไม่ดีกว่าหรอ เราก็ตอบไปว่า ก็มันไม่ใช่สิ่งที่เราทำแล้วเรามีความสุข เราจะทำมันออกมาได้ดีได้ยังไง?
 
ด้วยเหตุผล4ข้อนี่แหละค่ะเลยอยากเป็นนักมวย ส่วนตัว กล้าพูดว่าเป็นคนมีวินัยค่ะ และเป็นคนที่ความอดทนสูง วันไหนที่ต้องซ้อมมวยก็ไม่เคยหยุดซ้อม นอกจากจะติดธุระจริงๆค่ะ

ส่วนเรื่องการเรียน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ มีวิธีจัดการเวลาค่ะ ตั้งแต่ซ้อมมวยมา ยังไม่เคยได้เกรดต่ำกว่า 3 เลย เรื่องเรียนจึงกลายเป็นเรื่องเล็กไปเลยค่ะ
สุดท้ายนี้ ขอความกรุณาจากผู้ใหญ่หลายๆท่านด้วยนะคะ ยินดีรับฟังข้อเสนอแนะ และคำติชมค่ะ แล้วก็ อยากหาค่ายที่เขาหนุนมวยหญิงจริงๆนะคะ ไม่ใช่ไปแล้วบอกว่าไม่รับ อาศัยอยู่ที่ กทม. ค่ะ

ปล. อยากชกมวยไทยค่ะ ไม่เอาสากล 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่