ตามหัวข้อเลยครับผมไม่เข้าใจทำไมต้องโทรมาทวงด้วย ผมเป็นลูกค้ารายเดือนเป็นมาได้ปีกว่าๆแล้วคือจ่ายตรงตลอด แต่ช่วง 2-3 เดือนมานี้ผมไม่ค่อยว่างเพราะออกงานต่างจังหวัดบ่อยเลยปล่อยให้บิลมาประมาณ 2 เดือน(จะเข้าเดือนที่2)ถึงไปจ่ายทีนึง อันนี้ผมเข้าใจว่าผมจ่ายช้าแต่ผมก็จ่ายตลอดนะแต่ที่ผมไม่โอเคคือทำไมต้องโทรมาทวงด้วย แค่ส่งข้อความมาแจ้งเตือนก็ได้ นี่โทรมาทวง 2 เดือนติดและ "ขอให้ลูกค้ามาจ่ายเงินก่อนวันที่ 30 ด้วยนะคะไม่งั้นทางเราจะขอปิดเบอร์ลูกค้าค่ะ" เห้ยคุยกับลูกค้าอย่างนี้หรอผมเลยแจ้งไปว่าครับ พรุ่งนี้ผมจะไปจ่ายแล้วก็ไปปิดเบอร์ด้วยรู้สึกไม่ค่อยประทับใจการให้บริการสักเท่าไหร่
AIS มีนโยบายโทรทวงเงินลูกค้าด้วยหรอครับ