เชลล์ฮอนิด้าบางนา บรการแย่มาก

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยเรื่องเงินประกันป้ายแดงได้ป้ายขาวมาแล้วโทรเร่งเราให้เราไปเอาพอไปเอาวันที่24 สค. เชลล์ชื่อนุชนาทแจ้งทางเราว่าเงินประกันจะได้คืนภายใน30 วันพอใกล้ครบเดือนทางเราโทรหาไลน์หาไม่มีการตอบเลยเปลี่ยนเบอร์โทรไปรับสายค่ะเราเลยถามว่าแฟนเราโทรไป  ไลน์ไปไม่รับสายไม่ตอบไลน์นางตอบว่าลาพักร้อนค่ะเลยปิดเสียงไว้แล้วเราก้อถามต่อว่าแล้วตอนนี้ทำไมรับได้คือข้ออ้างนางเลยถามไปเรื่องประกันป้ายแดงว่ายังไงค่ะเรื่องถึงไหนแล้วนี้มันครบเดือนแล้วนะค่ะนางตอบมาว่าคือทางเราเปลี่ยนฝ่ายบัญชีใหม่นางอ้างโน้นอ้างนี้เราเลยของเบอร์ผจกกับฝ่ายบัญชีมา  โทรหาผจกชื่อจุรีพรตอนแรกไม่รับสายโทรกลับมาบอกว่าเพิ่งตามบัญชีให้สรุปเพิ่งยื่นเรื่องเอกสารเดี๋ยวทางเราจะแจ้งอีกทีวันศุกร์หน้าเรารอครบอาทิตย์โทรแจ้งมาบอกเอกสารยังไม่เสร็จเดี๋ยววันอังคารจะแจ้งอีกทีเราก็เลยบอกโอเคค่ะวันอังคารนี้ก้อเท่ากับ1เดือนกับ2อาทิตย์รอค่ะว่าอังคารจะโทรมาว่าไง( ตอนขายพูดดีดี้โน้นนี้นั้นแต่บริการหลังการขายแย่มากทั้งสาขาใครคิดที่จะซื้อรถกับศูนย์นี้หรือเชลล์คนนี้โปรดพิจารณาให้ดีๆนะจ๊ะ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่