หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชิม ช๊อป ใช้
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
มี mail แจ้งว่าลงทะเบียนสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับ sms เลย
โทรสอบถาม 021111144 กรุงไทย แจ้งว่าไม่สำเร็จ
งง ค่ะ ตกลงสำเร็จหรือไม่สำเร็จ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนชิม ชอป ใช้ ในแอปเป๋าตังไม่ได้ ใครเป็นบ้างครับ
หลังจากได้ smsอันนี้(ลงทะเบียนชิมช้อปใช้สำเร็จ ที่จ. XX โปรดยืนยันตัวตนผ่านแอปฯเป๋าตังทันทีะเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่ 27 ก.ย. - 10 ต.ค. 62) แล้ว แต่กลับลงทะเบียนในแอปไม่ได้ มันขึ้้นว่า ไ
สมาชิกหมายเลข 2296604
ชิมช้อปใช้ call center โทรไม่ได้เลย
ชิมช้อปใช้ call center โทรไม่ได้เลย มีท่านใดโทรติดบ้าง 021111144 จะเช็คสิทธิ์ว่าผ่านไหมเพราะลงทะเบียนตัวเอง sms ,mail ไม่มีตอบกลับเลย แต่ลงทะเบียนให้แฟน ผ่านเลยอยากเช็คสิทธิ์นะครับ ค โทรมา 3 วันแหละ ไ
สมาชิกหมายเลข 3144685
ไม่ได้รับ SMS โครงการ ชิมช็อปใช้ โทร 021111144 ติดต่อไม่ได้สายไม่ว่างเลยค่ะ
ไม่ได้รับ SMS โครงการ ชิมช็อปใช้ โทร 021111144 ติดต่อไม่ได้สายไม่ว่างเลยค่ะ ไม่ทราบว่ามีใครพอจะทราบไหมค่ะว่ามีเบอร์อื่นไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5534541
และแล้ว...เราก็ต้องมาตั้งกระทู้ เล่าเรื่อง “ชิม ช้อป ใช้”
เราลงทะเบียนชิมช้อปใช้ในวันแรก 23/9/62 เวลาประมาณ 8 โมงเช้าเศษๆ วันแรกก็จะงงๆ กับระบบ เพราะระบบมันช้ามาก(หรือเนตเราช้า) เวลากดยืนยันยื่นข้อมูล หรือใส่ OTP ระบบจะนิ่งเหมือนไม่ตอบสนอง ก็ต้องคลิกซ้
จันทร์กลางหาว
เติมเงินในแอปธนาคารกรุงไทยไม่สำเร็จ
พอดีว่าเติมเงินใน app ธนาคารกรุงไทย วันนี้ที่1กันยายน 2568 แจ้งเตือนใน app เติมเงินไม่สำเร็จ" แต่ยอดเงินในบัญชีโดนตัดไปแล้ว และยังไม่มีเงินเข้าในเบอร์ปลายทาง จะต้องทำยังไงคะ??
สมาชิกหมายเลข 9032652
เรื่อง การโทรยกเลิกประกัน ชับบ์ สามัคคี
พอดีได้ไป เผลอตกลง สมัคร ในโครงการ SCB protect พอดีได้สมัครไป ในวันที่ 25/08/2568 พอเห็นการหัก รีวิวต่างๆรู้สึกไมโอเคร เลยด้วยการโทรไปแจ้งยกเลิกประกัน เลขกรมธรรม์ยังไม่ได้ เลยอยากยกเลิกในวันที่ 26/08
สมาชิกหมายเลข 8985264
ชิมช๊อปใช้ มีใครได้รับ Sms หรือ Mail ยังครับ คือรอมา 3 วันละ ไม่เห็นมีอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 5520745
ลงทะเบียนชิมช้อปใช้วันที่ 24 /10/62 ยังไม่ได้smsให้ยืนยันสิทธิ์เลยคะ
ตามหัวข้อเลยคะ ลงทะเบียนชิมช้อปใช้วันที่ 24 /10/62 ยังไม่ได้smsให้ยืนยันสิทธิ์เลยคะ (ตอนสมัครได้มีเครื่องหมายถูกสีเขียวแล้วให้รอ sms เช็คเมลล์แล้วก็มีบอกว่าได้ลงทะเบียนให้รอ SMS) จนถึงวันนี้ 29/10/62
สมาชิกหมายเลข 5575991
มีใครได้รับsms ยืนยันจากการลงทะเบียนชิมช๊อปใช้ เกิน3วันแล้วได้รับsmsบ้างคะ
เราสมัครตั้งแต่วันที่2 ต.ค รอsms ยืนยันมา4วันแล้ว ไม่มีsms แจ้งว่าสำเร็จ หรือไม่สำเร็จเลย
สมาชิกหมายเลข 5537831
ร้านค้าเข้าร่วม "คนละครึ่งพลัส" ลงทะเบียนในฐานะผู้ซื้อเพื่อใช้สิทธิ์ได้หรือไม่ ร้านค้าใหม่ ลงทะเบียนอย่างไร
ไขข้อสงสัย ร้านค้าใหม่เข้าร่วม "คนละครึ่งพลัส" มีขั้นตอนอย่างไร ลงทะเบียนในฐานะผู้ซื้อได้หรือไม่ ภายหลัง ครม.ไฟเขียว “คนละครึ่งพลัส” อัดงบ 4.4 หมื่นล้าน เติมกำลังซื้อ
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชิม ช๊อป ใช้