เนื่องจากปกติ ถ้าหน้าจอเรากรอก ออกจาก ไทย ไปยัง จุดหมายปลายทาง และกด เลือก Round Trip
ขา Depart จะเป็นการเดินทาง ไทย ไป ประเทศปลายทาง
ขา Returns จะกลับมาไทย ใช่ไหมคะ
กดจองไปอย่างเร่งรีบกลัวโปรหมด
พอมาดู Booking อ่าว! ได้ขากลับมาทั้งสองขาเลยค่ะ
คราวนี้เลยลองเข้าไปเช็คใน app อีกครั้ง กรอกตามนี้
ปรากฎว่าวันบางวันเป็นจากไทยไปเดลี
อีกวันขา Depart เป็น เดลีไปไทย
และนี่คิอ Booking ที่ได้มาค่ะ
คำถามคือกรณีนี้
แก้ไขอะไรได้บ้างหรือไม่คะ
หรือต้องซื้อตั๋วใหม่จริงๆ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำ
คำติเตียนถึงความไม่รอบคอบนะคะ
#ด่าได้แต่อย่าแรง
เสียเงินแล้วยังรู้สึกโง่อีก ฮือ T____T
#อัพเดทค่ะ
โทรไปถามคอลเซนเตอร์แล้วค่อนข้างปริ๊ด
1.ตอบว่าลูกค้าจองมาจาก Third party app นะคะ ต้องไปติดต่อ Third party app เอง
>>>คิอ App Nokscoot นี่เป็น Third party หรอคะ หายใจเข้ารอบที่1
2.ทางเราไม่ได้จำกัดต้นทางนะคะ จะเลือกจากไหนก็ได้ค่ะ
>>>กรอกจากหน้าแรกไปว่าต้นทางดอนเมือง ปลายทางนิวเดลี แล้วต้องเข้าไปเลือกว่าไปจากไหนกลับจากไหนอีกหรอคะ ถ้างั้นไม่ต้องกรอกข้างหน้า Selection screen ก็ได้ไหมคะ หายใจเข้ารอบที่สอง
3.ทางลูกค้าจองมาผิดเองนะคะ ทางเราไม่สามารถแก้ไขปรับเปลี่ยนให้ได้
>>>ลองเข้าตรวจสอบApplication ก่อนไหมคะ ถ้ากรอกจากหน้าselection screen ว่าต้นทางคือกรุงเทพ ดอนเมือง
Tab Depart ควรมีแต่ ต้นทางจากดอนเมือง ถูกหรือไม่คะ
แต่จากที่เข้าดูล่าสุดยังมีทั้งต้นทางทั้งสองที่นะคะ หายใจเข้ารอบที่สาม
ทางคอลเซ็นเตอร์ถึงจะไปตรวจสอบ
หลังรอสายสักพัก ททางคอลเซนเตอร์เสียงอ่อนลงแล้วเเจ้งเราว่า ขอส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ตรวจสอบค่ะ - * -
#อัพเดท2
โทรคอลเซนเตอร์ตามเรื่องอีกครั้ง
เจอเจ้าหน้าที่คนเดิม แจ้งแต่ว่าคืบหน้าจะติดต่อกลับ
ไม่สามารถตอบได้ว่าเมื่อไหร่ภายในวันนี้หรือไม่
เลยขอคุยกับทางหัวหน้า
แต่ทางเจ้าหน้าที่คนนี้เเจ้งว่า
ไม่มีค่ะ ไม่หัวหน้า ไม่มี supervisor ไม่มี manager ไม่มีใครเลย
ไม่มีเบอร์สำนักงานใหญ่
ไม่มีเลข Tracking หรือ Incident ใดใด
ให้ติดต่อเรื่องผ่านคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว
มีใครเคยจองตั๋วเครื่องบินไปกลับ แล้วได้ตั๋ว กลับกลับบ้างไหมคะ
ขา Depart จะเป็นการเดินทาง ไทย ไป ประเทศปลายทาง
ขา Returns จะกลับมาไทย ใช่ไหมคะ
กดจองไปอย่างเร่งรีบกลัวโปรหมด
พอมาดู Booking อ่าว! ได้ขากลับมาทั้งสองขาเลยค่ะ
คราวนี้เลยลองเข้าไปเช็คใน app อีกครั้ง กรอกตามนี้
ปรากฎว่าวันบางวันเป็นจากไทยไปเดลี
อีกวันขา Depart เป็น เดลีไปไทย
และนี่คิอ Booking ที่ได้มาค่ะ
คำถามคือกรณีนี้
แก้ไขอะไรได้บ้างหรือไม่คะ
หรือต้องซื้อตั๋วใหม่จริงๆ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำ
คำติเตียนถึงความไม่รอบคอบนะคะ
#ด่าได้แต่อย่าแรง
เสียเงินแล้วยังรู้สึกโง่อีก ฮือ T____T
#อัพเดทค่ะ
โทรไปถามคอลเซนเตอร์แล้วค่อนข้างปริ๊ด
1.ตอบว่าลูกค้าจองมาจาก Third party app นะคะ ต้องไปติดต่อ Third party app เอง
>>>คิอ App Nokscoot นี่เป็น Third party หรอคะ หายใจเข้ารอบที่1
2.ทางเราไม่ได้จำกัดต้นทางนะคะ จะเลือกจากไหนก็ได้ค่ะ
>>>กรอกจากหน้าแรกไปว่าต้นทางดอนเมือง ปลายทางนิวเดลี แล้วต้องเข้าไปเลือกว่าไปจากไหนกลับจากไหนอีกหรอคะ ถ้างั้นไม่ต้องกรอกข้างหน้า Selection screen ก็ได้ไหมคะ หายใจเข้ารอบที่สอง
3.ทางลูกค้าจองมาผิดเองนะคะ ทางเราไม่สามารถแก้ไขปรับเปลี่ยนให้ได้
>>>ลองเข้าตรวจสอบApplication ก่อนไหมคะ ถ้ากรอกจากหน้าselection screen ว่าต้นทางคือกรุงเทพ ดอนเมือง
Tab Depart ควรมีแต่ ต้นทางจากดอนเมือง ถูกหรือไม่คะ
แต่จากที่เข้าดูล่าสุดยังมีทั้งต้นทางทั้งสองที่นะคะ หายใจเข้ารอบที่สาม
ทางคอลเซ็นเตอร์ถึงจะไปตรวจสอบ
หลังรอสายสักพัก ททางคอลเซนเตอร์เสียงอ่อนลงแล้วเเจ้งเราว่า ขอส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ตรวจสอบค่ะ - * -
#อัพเดท2
โทรคอลเซนเตอร์ตามเรื่องอีกครั้ง
เจอเจ้าหน้าที่คนเดิม แจ้งแต่ว่าคืบหน้าจะติดต่อกลับ
ไม่สามารถตอบได้ว่าเมื่อไหร่ภายในวันนี้หรือไม่
เลยขอคุยกับทางหัวหน้า
แต่ทางเจ้าหน้าที่คนนี้เเจ้งว่า
ไม่มีค่ะ ไม่หัวหน้า ไม่มี supervisor ไม่มี manager ไม่มีใครเลย
ไม่มีเบอร์สำนักงานใหญ่
ไม่มีเลข Tracking หรือ Incident ใดใด
ให้ติดต่อเรื่องผ่านคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว