จากนวนิยาย บทประพันธ์ของคุณ ชลาลัย สู่ ละครเด็ด 7 สี ใครรอดูเหมือน จขกท.บ้างคะ

เมื่อความสูญเสียกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ความแค้น การพบกันอีกครั้งของพระเอกกล้ามแน่น บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์และเปรี้ยวทัศนียา  ร่วมด้วยแนทณัฐชาและอ้น กรกช ที่มาเพิ่มความเข้มข้น ไม่ต้องบอกก็พอจะเดาได้ว่า จะสนุก ครบรส ดราม่า น้ำตาแตกท่วมจอแค่ไหน สร้างสรรค์ผลงานโดยบริษัทดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด
**** รับประกันความแซ่บด้วยเรื่องราวของม่ายสาวทรงเสน่ห์ ผู้เป็นต้นเหตุแห่งความตายของน้องสาวสุดดวงใจของเขา เขาจึงตามมาล้างแค้นทั้งๆที่เธอเองก็
ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอทำผิดอะไร? ดูเถอะค่ะ สนุกมาก (ลินิน/ทินภัทร)
*******ด้วยฝีไม้ ลายมือ ของนักแสดง และ นวนิยาย ที่แสนสนุกครบรส แล้ว เชื่อได้เลยว่า ละครเรื่องนี้ ไม่ควรพลาดแม้สักตอนเดียวแน่นอนค่ะ 
ที่สำคัญ หัวใจของ จขกท.ไหวหวั่นมากมาย กับสไตล์อปป้า ของบิ๊กเอ็ม โอ้ยจะหล่ออะไรขนาดนี้จ้ะพี่จ๋า  (ขอบคุณภาพจาก FB บิ๊กเอ็มด้วยนะคะ)
***************อยากจะบอกว่า ติดตามผลงาน พระเอกกล้ามแน่น คนนี้มานานมาก ตั้งแต่สมัยตัวร้าย จนตอนนี้กลายเป็นพระเอกไปแล้ว ชื่นชม ดีใจ และยินดีกับน้องมาก ๆ นะคะ ที่พัฒนาฝีมือของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่ารับบทอะไร น้องก็แสดงได้ดีเสมอ ความทุ่มเท และจริงจัง มันจะเป็นเครื่องการันตีน้องค่ะ ขอบคุณที่มีผลงานดี ๆ ออกมาให้ชมอยู่เสมอ 
**********************ถ้ามีโอกาส ไว้จะไปให้กำลังใจต่อหน้า นะคะ ตอนนี้ก็ได้แต่ชื่นชมผ่านจอไปก่อน 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่