หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบัตรเครดิตเกิน เพื่อเพิ่มวงเงิน
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
ผมกำลังเตรียมเงิน เพื่อจ่ายค่าผ่าตัด ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ (บัวหลวง)
และคิดว่าจะขยายวงเงิน
จึงทำการจ่ายเงินเข้าบัตรจำนวนหนึ่ง ผ่านช่องทาง internet banking
ผลปรากฏว่า ในวันถัดมา วงเงินที่ขยายเพิ่มเอาไว้แล้ว กลับมาอยู่ที่ระดับวงเงินปกติ
ทั้งที่ transaction ของบัญชีธนาคารก็ระบุ จำนวนเงินที่ จ่ายค่าบัตรเครดิตอย่างครบถ้วน
ไม่ทราบจะทำอย่างไรดี ติดต่อ 1333 ตลอดทั้งวันแล้ว ก็ไม่มี operator รับสายเลย (รออยู่เกือบ 20 นาที แล้วจึงฝากหมายเลขให้โทรกลับ)
มีใครเคยพบปรากฎการณ์แบบนี้บ้างครับ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง บัวหลวง i banking กับ m banking
คือผมสมัคร i banking แล้วจะเอา user id/password ไปใส่ใน m banking ใน app เข้าไป log in ไม่ได้ครับ ใส่ user id/password จนมันขี้นแบบนี้ครับ ท่านระบุข้อมูลในการเข้าใช้บริการไม่ถูกต้องเกินกว่าที่ธนาคารก
สมาชิกหมายเลข 1112334
สอบถาม ธ.กรุงเทพ ค่ะ
เข้าไปเช็ครายการการใช้จ่ายของ บัตร Visa debit ทาง Bualuang M banking เห็นรายการที่จ่ายโดยหักบัตรเครดิต ขึ้นคำว่า "Purchase via EDC" ซึ่งบัตรนี้จะมีทั้งหักประกันสังคม ประกันชีวิต ซื้อของทาง
สมาชิกหมายเลข 2817787
ใครเคยปรับโครงสร้างหนี้ของไลน์บีเคบ้างคะ เขาบอกว่าจ่ายถึงงวดที่ที่ 18 วงเงินจะกลับมาใช้ได้อีก จริงไหม
เราจ่ายถึงงวดที่ 18 แล้วแต่วงเงินยังกลับมาใช้ไม่ได้เลยอยากรู้ว่าใครพอมีประสบ การณ์บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9196027
จะขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
ผมโทรไปเบอร์ 1333 เพื่อจะขอเพิ่มวงเงิน โทรไป 3 ครั้ง รอครั้งละไม่ตํ่ากว่า 30 นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่หายไปไหนหมดครับ
absolutely_time
ปริ้นสเตทเม้นท์จาก internet banking สมัครหรือเพิ่มวงเงินเครดิตได้หรือเปล่า
ปกติเวลาผมสมัครบัตรเครดิตใช้บุ๊คแบงค์ถ่ายเอกสาร ที่นี้ไม่ได้อัพสมุดนานมันรวบยอดไปแล้ว ถ้าผมปริ้นสเตทเม้นท์จาก internet banking สมัครหรือเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตได้หรือเปล่า ใช้ธ.กรุงเทพอยู่รับเงินเดือนเป
สมาชิกหมายเลข 892195
เดี๋ยวนี้บัญชีเงินฝากหลายที่ ที่เค้ามีพ่วงประกันอุบัติเหตุมาให้เลย
เดี๋ยวนี้บัญชีเงินฝากหลายที่ ที่เค้ามีพ่วงประกันอุบัติเหตุมาให้เลย ใครถือของที่ไหนอยู่ลองไปเช็คดูนะครับ ในโพสต์ผมลองเช็คจาก ai มาส่วนหนึ่ง มีหลายธนาคารที่เสนอบัญชีเงินฝากพ่วงประกันอุบัติเหตุให้ฟรี
สมาชิกหมายเลข 8654040
เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ข้อมูลเดิมดีมั้ยและจะมีปัญหากับธนาคารหรืออะไรที่เคยลงทะเบียนหปแล้วมั้ย
คือโดนมิจฉาชีพหลอกลวงมาก(แจ้งความแล้ว)แต่ยังมีสายมาเรื่อยๆเลยแพนิคก็เลยคิดจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่(ที่ไม่มีคนเคยใช้อะมันมีมั้ยคะแบบอันใหม่เลยแต่ขอข้อมูลเดิมอยู่ครบถ้วนนะ)ละทีนี้ไปตามอ่านหลายๆมาดูเหมือนจะมีป
สมาชิกหมายเลข 6553900
ธนาคารกรุงเทพเปิดให้บริการ Bualuang mBanking บน Windows Phone
ไมโครซอฟท์จับมือธนาคารกรุงเทพเปิดให้บริการ Bualuang mBanking แอพพลิเคชั่นธนาคารกรุงเทพบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ Windows Phone ได้ใช้บริการทางการเงินจากธนาคารกรุงเท
Neung_innovations
ต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ของบัญชีบัตรเครดิต BBL
รบกวน Bualuang 1333 ช่วยกรุณาแนะนำการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ของบัญชีบัตรเครดิต BBL เพื่อรับ OTP จากบัตรเครดิตด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
unflinching
(WP8) ธนาคารกรุงเทพ ทำแอพ Bualuang mBanking ลงระบบ Windows Phone ช่วยทำธุรกรรมทางการเงินแล้ว
หลังจากที่ทางธนาคารกรุงเทพทำแอพ ธนาคารกรุงเทพ ให้ติดตามข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับการเงินของธนาคารตั้งแต่ช่วงปีก่อน เมื่อไม่นานมานี้ทางธนาคารกรุงเทพก็ได้ทำแอพ บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง (Bualuang mBanking)
sakurasong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบัตรเครดิตเกิน เพื่อเพิ่มวงเงิน
และคิดว่าจะขยายวงเงิน
จึงทำการจ่ายเงินเข้าบัตรจำนวนหนึ่ง ผ่านช่องทาง internet banking
ผลปรากฏว่า ในวันถัดมา วงเงินที่ขยายเพิ่มเอาไว้แล้ว กลับมาอยู่ที่ระดับวงเงินปกติ
ทั้งที่ transaction ของบัญชีธนาคารก็ระบุ จำนวนเงินที่ จ่ายค่าบัตรเครดิตอย่างครบถ้วน
ไม่ทราบจะทำอย่างไรดี ติดต่อ 1333 ตลอดทั้งวันแล้ว ก็ไม่มี operator รับสายเลย (รออยู่เกือบ 20 นาที แล้วจึงฝากหมายเลขให้โทรกลับ)
มีใครเคยพบปรากฎการณ์แบบนี้บ้างครับ ?