ช่วงเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมาได้กดเงินจากตู้ ATM ออมสิน(ใช้บัตร TMB) กดเงินจำนวน 2,300 บาท ตอนกดหน้าจอปกติดี ไม่มีท่าทางว่าจะชำรุด
ขั้นตอนถึงตอนกดถอน ก็รอรับเงิน ปรากฏว่า หน้าจอมืดๆเป็นเม็ดๆเส้นๆ ได้ยินเสียงเครื่องรัน เหมือนเงินจะออก แต่ไม่มีเงินออก บัตรก็ไม่มีออกมา
รอประมาณ 10 นาที ลองกดยกเลิก หน้าจอก็ยังเป็นแบบเดิม เห็นว่าไม่โอเคละ เลยกดโทรศัพท์หา call center
เป็นข้อความสนทนาโดยประมาณ
Call center : สวัสดีค่ะ มีเรื่องอะไรให้รับใช้คะ
เรา : คือกดเงินที่ตู้ ATM ออมสินแล้วเงินไม่ออกค่ะ บัตรก็ไม่ออก หน้าจอก็ดับเป็นเส้นๆไปเลย ใช้บัตร TMB ค่ะ ทำไงดีค่ะ(เสียงเราไม่ดีเลย คืออารมณ์เสียมาก)
Call center : รบกวนขอชื่อค่ะ
เรา : แจ้งชื่อไป
Call center : รบกวนถือสายรอสักครู่นะคะ
Call center : ตอนนี้คุณลูกค้าแจ้งว่า กดเงินแล้วเงินไม่ออก บัตรไม่ออกมา แนะนำรบกวนต้องติดต่อทางธนาคารที่คุณลูกค้าใช้บัตรอยู่นะคะให้อายัดบัตรค่ะ
เรา : อ้าว แล้วถ้าอายัดบัตรแล้วต้องทำบัตรใหม่ ถ้าสมมติเสียค่าใช้จ่าย ใครรับผิดชอบคะ เพราะตู้คุณชำรุด ทำให้ลูกค้าเสียเวลาจะทำยังไงคะ
Call center : เอ่อ ต้องรบกวนคุณลูกค้าสอบถามทางธนาคาร TMB นะคะ
เรา : สรุปคือถ้าสมมติลูกค้าต้องเสียเงินค่าทำบัตรใหม่ทางออมสินไม่รับผิดชอบหรอคะ
Call center : ทางธนาคารไม่มีนโยบายตรงนี้ค่ะ
ขึ้นเลยมาถึงจุดนี้ บัตรก็โดนกิน เงินก็ไม่ได้(เงินถูกตัดยอดด้วย)
เรา : คือทางคุณไม่มีนโยบายอะไรช่วยเหลือลูกค้าเลยหรอคะ ตู้คุณชำรุด บัตรไม่ออก เงินถูกตัด ทำบัตรใหม่ แต่คุณบอกว่าไม่มีนโยบายรับผิดชอบอะไรเลยแบบนี้หรอคะ คือยังไงคะ ต้องโพสต์ pantip หรอถึงจะรับผิดชอบ
Call center : รบกวนถือสายสักครู่นะคะ จะโอนสายให้หัวหน้า/เจ้าหน้าที่อีกท่าน (ฟังไม่ถนัด)
Call center 2 : สวัสดีครับ เบื้องต้นคุณลูกค้ามีปัญหา บลาๆๆๆๆ พูดประโยคเดิม
เรา : ค่ะ จะช่วยเหลือยังไงคะ
Call center 2 : เบื้องต้นต้องให้คุณลูกค้าอายัดบัตรก่อนนะครับ เพื่อความปลอดภัยครับ
เรา : แล้วถ้าสมมติอายัดแล้วทำบัตรใหม่ถ้าเกิดเสียค่าใช้จ่าย ออมสินรับผิดชอบมั้ยคะ(สอบถาม TMB หลังจากคุยกับออมสินแล้วไม่เสียค่าใช้จ่าย)
Call center 2 : ทางธนาคารไม่มีนโยบายตรงนี้นะครับ เบื้องต้นคุณลูกค้าต้องการบัตรคืนนะครับ รบกวนรอสักครู่ครับ
Call center 2 : รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขตู้ครับ
เรา : แจ้งเลขไป
Call center 2 : เบื้องต้นตรวจสอบเป็นตู้สาขานี้.....ถนน......นะครับ
เรา : ค่ะ
Call center : ขอตรวจสอบสักครู่ครับ ..... หายไป 1-2 นาที เบื้องต้นตรวจสอบแล้วเป็นตู้ของทางหน่วย...(จำประโยคไม่ได้) ทางเราจะประสานงานให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการเปิดตู้ให้นะครับและนัดเวลาเจอกันนะครับ
เรา : เมื่อไรคะ
Call center : ตรงนี้เราตอบไม่ได้เลยครับ
เรา : เอ่อ กี่ชม. กี่วัน 3 วัน 5 วัน คุณตอบไม่ได้แล้วจะให้รอยังไงคะ เกิดอยู่ดีๆตู้ใช้ได้ขึ้นมา เงินออกมา บัตรออกมา ลูกค้าไม่ซวยหรอคะ
Call center : ทางเรามีกล้องวงจรปิดครับ ไม่ต้องเป็นห่วงครับ
เรา : เอ่อ คือตอนนี้คุณระบุเวลาไรมาเอาบัตรออกให้ก็ไม่ได้ ลูกค้าจะรอบัตรแบบไม่รู้อะไรเลย ทางที่ลูกค้าปลอดภัยสุดคือต้องอายัดบัตรแล้วล่ะ ซึ่งลูกค้าต้องจัดการเองทุกอย่างเพราะตู้คุณมันไม่ดี มันห่วย แล้วไม่รู้มีการ maintenant มั้ย ถ้าตู้มันไม่ปกติจะเปิดให้บริการทำไม เกิดลูกค้าต้องใช้เงินด่วนตอนดึกแล้วมีเรื่องด่วนคุณจะทำไง
(คือรู้นะว่าด่าไป ก็คงทำไรไม่ได้ แต่ไม่ไหวจริงๆ บอกไปด้วยว่าให้อัดเสียงไปบอกผู้บริหารด้วยนะ ซึ่งไม่รู้จะสนใจรึป่าว)
เราพูดต่อด่าต่อ เราจะลง pantip คือไม่รู้หรอกว่ามันจะทำให้ดีขึ้นมั้ย แต่คือการช่วยเหลือของคุณมันห่วยมาก ระยะเวลาที่แน่นอนก็ไม่มี ลูกค้าต้องรับผิดชอบทุกอย่างเอง
ตัวพนักงานพูดจาดีนะคะ ไม่ได้มีกิริยาไม่ดีอะไร แต่มันห่วยตรงระบบ support เนี่ยที่ไม่โอเค
จริงๆยาวกว่านี้ซึ่งก็เป็นการตอบที่วนกลับมาที่เดิม สรุปไม่ได้ช่วยอะไรเลย เราโทรไปอายัดบัตรเรียบร้อยกับ TMB จนท แจ้งว่าภายใน 2 วันจะแจ้งกลับเรื่องยอดเงินที่โดนตัดไป
พอแล้ว ตู้ออมสิน จะไม่เดินไปเฉียดอีกเลย
ฝากถึงออมสินนะคะ ตู้ช่วย Maintenant ด้วยค่ะ
ขออภัยค่ะ โพสต์ในมือถือไม่รู้จะตีลังการูปกลับมายังไง
เฮ้อ เซ็งมาก จะกดตังค์ไปเติมน้ำมัน หิวข้าวก็หิว ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ 😭😭😭😭😭
กดเงินจากตู้ออมสินยอดเงินถูกตัดเงินไม่ออก call center ช่วยอะไรไม่ได้เลย
ขั้นตอนถึงตอนกดถอน ก็รอรับเงิน ปรากฏว่า หน้าจอมืดๆเป็นเม็ดๆเส้นๆ ได้ยินเสียงเครื่องรัน เหมือนเงินจะออก แต่ไม่มีเงินออก บัตรก็ไม่มีออกมา
รอประมาณ 10 นาที ลองกดยกเลิก หน้าจอก็ยังเป็นแบบเดิม เห็นว่าไม่โอเคละ เลยกดโทรศัพท์หา call center
เป็นข้อความสนทนาโดยประมาณ
Call center : สวัสดีค่ะ มีเรื่องอะไรให้รับใช้คะ
เรา : คือกดเงินที่ตู้ ATM ออมสินแล้วเงินไม่ออกค่ะ บัตรก็ไม่ออก หน้าจอก็ดับเป็นเส้นๆไปเลย ใช้บัตร TMB ค่ะ ทำไงดีค่ะ(เสียงเราไม่ดีเลย คืออารมณ์เสียมาก)
Call center : รบกวนขอชื่อค่ะ
เรา : แจ้งชื่อไป
Call center : รบกวนถือสายรอสักครู่นะคะ
Call center : ตอนนี้คุณลูกค้าแจ้งว่า กดเงินแล้วเงินไม่ออก บัตรไม่ออกมา แนะนำรบกวนต้องติดต่อทางธนาคารที่คุณลูกค้าใช้บัตรอยู่นะคะให้อายัดบัตรค่ะ
เรา : อ้าว แล้วถ้าอายัดบัตรแล้วต้องทำบัตรใหม่ ถ้าสมมติเสียค่าใช้จ่าย ใครรับผิดชอบคะ เพราะตู้คุณชำรุด ทำให้ลูกค้าเสียเวลาจะทำยังไงคะ
Call center : เอ่อ ต้องรบกวนคุณลูกค้าสอบถามทางธนาคาร TMB นะคะ
เรา : สรุปคือถ้าสมมติลูกค้าต้องเสียเงินค่าทำบัตรใหม่ทางออมสินไม่รับผิดชอบหรอคะ
Call center : ทางธนาคารไม่มีนโยบายตรงนี้ค่ะ
ขึ้นเลยมาถึงจุดนี้ บัตรก็โดนกิน เงินก็ไม่ได้(เงินถูกตัดยอดด้วย)
เรา : คือทางคุณไม่มีนโยบายอะไรช่วยเหลือลูกค้าเลยหรอคะ ตู้คุณชำรุด บัตรไม่ออก เงินถูกตัด ทำบัตรใหม่ แต่คุณบอกว่าไม่มีนโยบายรับผิดชอบอะไรเลยแบบนี้หรอคะ คือยังไงคะ ต้องโพสต์ pantip หรอถึงจะรับผิดชอบ
Call center : รบกวนถือสายสักครู่นะคะ จะโอนสายให้หัวหน้า/เจ้าหน้าที่อีกท่าน (ฟังไม่ถนัด)
Call center 2 : สวัสดีครับ เบื้องต้นคุณลูกค้ามีปัญหา บลาๆๆๆๆ พูดประโยคเดิม
เรา : ค่ะ จะช่วยเหลือยังไงคะ
Call center 2 : เบื้องต้นต้องให้คุณลูกค้าอายัดบัตรก่อนนะครับ เพื่อความปลอดภัยครับ
เรา : แล้วถ้าสมมติอายัดแล้วทำบัตรใหม่ถ้าเกิดเสียค่าใช้จ่าย ออมสินรับผิดชอบมั้ยคะ(สอบถาม TMB หลังจากคุยกับออมสินแล้วไม่เสียค่าใช้จ่าย)
Call center 2 : ทางธนาคารไม่มีนโยบายตรงนี้นะครับ เบื้องต้นคุณลูกค้าต้องการบัตรคืนนะครับ รบกวนรอสักครู่ครับ
Call center 2 : รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขตู้ครับ
เรา : แจ้งเลขไป
Call center 2 : เบื้องต้นตรวจสอบเป็นตู้สาขานี้.....ถนน......นะครับ
เรา : ค่ะ
Call center : ขอตรวจสอบสักครู่ครับ ..... หายไป 1-2 นาที เบื้องต้นตรวจสอบแล้วเป็นตู้ของทางหน่วย...(จำประโยคไม่ได้) ทางเราจะประสานงานให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการเปิดตู้ให้นะครับและนัดเวลาเจอกันนะครับ
เรา : เมื่อไรคะ
Call center : ตรงนี้เราตอบไม่ได้เลยครับ
เรา : เอ่อ กี่ชม. กี่วัน 3 วัน 5 วัน คุณตอบไม่ได้แล้วจะให้รอยังไงคะ เกิดอยู่ดีๆตู้ใช้ได้ขึ้นมา เงินออกมา บัตรออกมา ลูกค้าไม่ซวยหรอคะ
Call center : ทางเรามีกล้องวงจรปิดครับ ไม่ต้องเป็นห่วงครับ
เรา : เอ่อ คือตอนนี้คุณระบุเวลาไรมาเอาบัตรออกให้ก็ไม่ได้ ลูกค้าจะรอบัตรแบบไม่รู้อะไรเลย ทางที่ลูกค้าปลอดภัยสุดคือต้องอายัดบัตรแล้วล่ะ ซึ่งลูกค้าต้องจัดการเองทุกอย่างเพราะตู้คุณมันไม่ดี มันห่วย แล้วไม่รู้มีการ maintenant มั้ย ถ้าตู้มันไม่ปกติจะเปิดให้บริการทำไม เกิดลูกค้าต้องใช้เงินด่วนตอนดึกแล้วมีเรื่องด่วนคุณจะทำไง
(คือรู้นะว่าด่าไป ก็คงทำไรไม่ได้ แต่ไม่ไหวจริงๆ บอกไปด้วยว่าให้อัดเสียงไปบอกผู้บริหารด้วยนะ ซึ่งไม่รู้จะสนใจรึป่าว)
เราพูดต่อด่าต่อ เราจะลง pantip คือไม่รู้หรอกว่ามันจะทำให้ดีขึ้นมั้ย แต่คือการช่วยเหลือของคุณมันห่วยมาก ระยะเวลาที่แน่นอนก็ไม่มี ลูกค้าต้องรับผิดชอบทุกอย่างเอง
ตัวพนักงานพูดจาดีนะคะ ไม่ได้มีกิริยาไม่ดีอะไร แต่มันห่วยตรงระบบ support เนี่ยที่ไม่โอเค
จริงๆยาวกว่านี้ซึ่งก็เป็นการตอบที่วนกลับมาที่เดิม สรุปไม่ได้ช่วยอะไรเลย เราโทรไปอายัดบัตรเรียบร้อยกับ TMB จนท แจ้งว่าภายใน 2 วันจะแจ้งกลับเรื่องยอดเงินที่โดนตัดไป
พอแล้ว ตู้ออมสิน จะไม่เดินไปเฉียดอีกเลย
ฝากถึงออมสินนะคะ ตู้ช่วย Maintenant ด้วยค่ะ
ขออภัยค่ะ โพสต์ในมือถือไม่รู้จะตีลังการูปกลับมายังไง
เฮ้อ เซ็งมาก จะกดตังค์ไปเติมน้ำมัน หิวข้าวก็หิว ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ 😭😭😭😭😭