ย้ายเข้า Noble Revolve 2 วันแรก แอร์ก็เสียเลยครับ

หลังจากที่ทำการโอนคอนโดเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้ย้ายเข้าไปอยู่เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ที่ผ่าน

ตอนย้ายของเข้าก็รู้สึกแล้วละ ว่าทำไมแอร์มันไม่เย็น ก็ในเมื่อวันตรวจรับแอร์มันยังเย็นฉ่ำอยู่เลย

และในวันเดียวกันนั้น เราก็เลยโทรฯหาเซล บอกว่าแอร์ไม่เย็น ทางเซลก็เลยส่ง After sale มาตรวจสอบ

พบว่าระบบเซ็นเซอร์แอร์และคอมเพรสเซอร์แอร์ไม่ทำงาน

แล้ว After sale ก็บอกให้เราโทรหา Call Center ของ Daikin ซึ่ง Call Center บอกว่าจะส่งคนเข้ามาซ่อมได้วันที่ 1 ตุลาคม

นี่ก็เลย เฮ้ย!!!!!  ห้องเพิ่งย้ายเข้าไหม ต้องนอนร้อน 10 วันเลยหรอ ไม่ไหวนะ

ผมก็เลยโทรหา Sale แล้วบอกว่า ผมนอนไม่ไหวแน่ 10 วันกับความร้อนของกรุงเทพฯ

และเซลก็โทรไปเร่ง After Sale เพื่อเร่งช่างของ Air Daikin ให้เข้ามาให้เร็วที่สุด

สรุปช่างเข้ามาได้เมื่อวานนี้ วันที่ 24 กันยายน

ผมก็คิดในใจหวังว่าจะซ่อมเสร็จ เพราะไม่มีการ update ใดๆ จากโครงการและช่าง

ผมก็เลยโทรหา sale ว่าซ่อมแอร์เป็นยังไงบ้าง

หลังจากนั้นช่างแอร์โทรเข้ามาบอกว่า ซ่อมไม่ได้ครับ ต้องรออะไหล่!!! 4-5 วัน (ในใจ สรุปนี่ก็ต้องรอ 10 วันเลยหรอ)

นี่ปรี๊ดแตกแบบไม่ไหวแล้ว ก็เลยบอกไปว่า "ผมก็แจ้งไปแล้วนะ ว่าอาการแอร์มันเป็นยังไง ทำไมไม่เตรียมอะไหล่ มาให้พร้อมละ ผมรอไม่ไหวหรอกนะ 4-5 วัน"

ซึ่งผมพยายามโทรหา After Sale ของคอนโด ให้เร่งเรื่องนี้ให้หน่อย

ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้บอก Solution 2 ทาง ของผมไปแล้วว่า

ห้องราคาเกือบ 4 ล้านนี้คุณจะรับผิดชอบอะไรไม่ได้เลยหรอ จะให้ผมรออย่างเดียวไม่ได้
ผมขอเสนอทางออก 2 ทาง
1. ผมจะเอาช่างนอก เข้ามาคุณจะต้อง Suport เรื่องค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เพราะผมไม่ได้เป็นคนทำมันพัง
2. ไปเปลี่ยนแอร์ใหม่ให้ผม เอาของยี่ห้ออื่น เพราะ บริการหลังการขายของ Daikin คือห่วยมาก และคุณต้อง Suport แอร์เครื่องใหม่ด้วยเช่นกัน

แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับสิ่งที่ผมเลือกทางออกให้เขา 

วันนี้ 25 กันยายน ผมเลยตัดสินใจว่าจะมาขอความคิดเห็นและอ่าน Comment จากคนใน Pantip ว่าผมควรจะทำยังไง
หรือผมจะร้องเรียนอะไรได้บ้าง

เพราะเมื่อคืนนอนเหงื่อไหล่ จนที่นอนเปียกเลย ซึ่งจริงๆ มีพัดลมแล้วนะ เปิดเบอร์แรงสุดแล้วด้วย
ส่วนตัวผมคิดว่า มันอยู่ในประกันนะ เพราะเอาง่ายๆ เวลาซื้อของมา 7 วันถ้ามันพังก็เข้าศูนย์ เปลี่ยนเครื่องใหม่ไปเลยป่ะ
เพราะทางโครงการบอกเองว่า เครื่องใช้ไฟฟ้า ประกันนับวันที่ 1 หลังจากโอนห้องเสร็จ

ดังนั้นมันก็ควรจะได้ ตามที่ผมเข้าใจครับ

อัปเดทครับ
วันที่ 25 กันยายน เวลา 14.03 น. หัวหน้า After sale โทรมาอัปเดทว่า จะนำช่างเข้าพรุ่งนี้

วันที่ 26 กันยายน แอร์ซ่อมเสร็จแล้วครับ หวังว่าคงจะได้ใช้กันไปนานๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่